- Sao Việt 5/8: Diễn viên Băng Di khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục áo tắm có màu sắc sặc sỡ.

{keywords}
Nàng ác nữ sang chảnh trong "Gạo nếp gạo tẻ" khoe trọn thân hình quyến rũ với ba vòng chuẩn của mình.

 

{keywords}
'Kiều nữ làng hài' Nam Thư khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước vóc dáng đầy nóng bóng của mình. Bên dưới phần bình luận, diễn viên Băng Di dành lời khen cho làn da nâu gợi cảm của Nam Thư.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Thuý Nga xuất hiện trẻ trung trong chiếc đầm cocktail với sắc trắng ivory nhã nhặn. Thiết kế chít eo với phần tay bồng pha trộn giữa chất liệu poplin và voan là sự kết hợp thịnh hành đang rất được ưa chuộng. Cô hội ngộ cùng MC Đại Nghĩa trong buổi gặp mặt thầy cô và bạn học tại trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh.

 

{keywords}
Khánh Thi khoe hình ảnh tình cảm của con trai Kubi (Mạnh Cường) và con gái Anna gần 2 tháng tuổi.

 

{keywords}
"Hai năm trước ba mẹ con làm lễ cưới trong mơ cũng trên bãi biển này. Giờ quay lại mang thêm con, thiên thần nhỏ ngáp ngủ", Hà Anh chia sẻ.

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Diễm chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng và con trai đầu lòng.

 

{keywords}
Diễn viên Song Luân đăng tải hình ảnh trong một phân cảnh của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Anh hài hước viết: "Xin lỗi anh chỉ là thằng gác cửa".

 

{keywords}
Diễn viên Lan Phương viết: "Đi ngắm và hít thở không khí trong vắt ở vùng quê nước Anh với mẹ và daddy, em không thể hạnh phúc hơn".

 

{keywords}
Tuấn Hưng tiết lộ lí do anh thích màu đỏ: "Mỗi người đều chọn một màu sắc phù hợp với gu thẩm mỹ của mình. Và tôi chọn màu đỏ. Một màu đỏ tạo nên sự khác biệt, luôn làm tôi cảm thấy rất tự tin, và đủ 'nóng' dù ở bất cứ nhiệt độ hay môi trường nào. Và với tôi, màu đỏ đại khái là may mắn".

 

{keywords}
Cát Phương hóm hỉnh viết: "Không biết mọi người thấy sao chứ Cát nhìn bức hình này là cười rồi. Không biết tôi nói cái giống gì mà cái miệng tôi quàng quạc, còn cái mặt ông anh Hữu Châu của tôi hoang mang đến lạ? Mặc dù anh Châu đeo cặp mắt kính nhưng tôi vẫn nhìn thấu đươc ánh mắt hoang mang của anh".

 

{keywords}
Thanh Hằng khiến người hâm mộ tò mò khi đăng tải hình ảnh chụp cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn. Nhiều người đồn đoán rằng sắp tới cả 2 sẽ tái hợp cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới.

 

{keywords}
MC Hoàng Linh chia sẻ: "Bản nhạc cuộc đời do chính mình thu âm, thế nên đừng 'gầm gừ', gào thét cũng đừng 'thều thào', than thở... Cứ cất giọng và hát với tất cả cảm xúc trái tim mình Linh nhé".

Lưu Hằng

Bạn trai cười hả hê khi xem Băng Di bị đánh ghen trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Bạn trai cười hả hê khi xem Băng Di bị đánh ghen trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Lên tiếng bênh vực Băng Di khi cư dân mạng chỉ trích vì vai Nhi trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", tuy nhiên Juntin H Chiêm cũng là người cười hả hê khi xem phân cảnh bạn gái mình bị đánh ghen.

Kiều nữ làng hài Nam Thư công khai tỏ tình đầu bếp đẹp trai

Kiều nữ làng hài Nam Thư công khai tỏ tình đầu bếp đẹp trai

Diễn viên hài Nam Thư liên tục “thả thính” và có những lời gợi ý “về chung một nhà” với đầu bếp Hoàng Nhân khiến anh chỉ biết cười ngại ngùng.

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' khoe xe hơi tiền tỷ mới tậu

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' khoe xe hơi tiền tỷ mới tậu

Tin Sao Việt ngày 4/8: Vợ chồng MC Hoàng Linh tình cảm bên xe hơi tiền tỉ mới tậu, Lý Hải hoài niệm về tình bạn chí cốt 26 năm.