- Tin tức sao Việt 14/3: Bị bệnh ngay đúng vào lúc có rất nhiều công việc chưa hoàn thành, cựu người mẫu Thúy Hạnh muốn xin hoãn ca phẫu thuật mổ ruột thừa nhưng chồng cô đã không cho và yêu cầu mổ ngay lập tức.

{keywords}
Ngày 12/3, cựu người mẫu, MC Thúy Hạnh đã phải nhập viện để mổ cấp cứu vì đau ruột thừa. Hiện tại, cô đã dần hồi phục sức khỏe và được chuyển đến phòng hồi sức. Chia sẻ trên trang cá nhân sau ca mổ, Thúy Hạnh cho biết cô đã có triệu chứng đau bụng từ ngày 7/3. Bác sĩ chẩn đoán cô bị nhiễm trùng đường tiết niệu và được về nhà uống thuốc, sau 5 ngày đến tái khám. Sau 5 ngày uống thuốc, Thúy Hạnh đã thấy bệnh tình của mình thuyên giảm. Thế nhưng khi đi tái khám cùng chồng, bác sĩ chuyên môn đã yêu cầu phải mổ cấp cứu vì "phần ruột thừa của cô trốn vào nang buồng trứng, đang gây áp xe viêm".

 

{keywords}
"Mặt con bé đơ mất mấy giây, lắp bắp hỏi lại: 'Phải mổ hả anh?'. Và trong đầu nghĩ: 'Thôi xong, một đống công việc đã ký đang chờ, lại mổ nữa à?'. Vô tri vô giác hỏi lại bác sĩ: 'Anh cho em thuốc uống rồi 1 tuần sau em quay lại mổ được không?'. Ông chồng đứng trước mặt cũng nạt luôn: 'Việc cái gì mà việc, mổ ngay không nguy hiểm lắm", Thúy Hạnh kể lại. Vì quá lo sợ và chưa quên được "sự lạnh lẽo trong phòng mổ, những mũi tiêm kháng sinh đau buốt" trong lần phẫu thuật cắt bỏ tử cung vào 2 tháng trước, nên bà mẹ 2 con đã bật khóc ngay trước mặt bác sĩ và chồng.

 

 
{keywords}
Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có chuyến bay sang Thái Lan để "hẹn hò" và chúc mừng đàn em thân thiết của mình - tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang. 

 

{keywords}
Tình cờ gặp các em nhỏ của 1 lớp mầm non trên đường đi làm việc, nghệ sĩ Xuân Bắc hạnh phúc đón nhận sự yêu thương của các em dành cho mình.

 

{keywords}
Biểu cảm hài hước của Huỳnh Lập khiến người hâm mộ không khỏi bật cười khi chụp với hình nhân khoét mặt, trong chuyến đi du lịch mới đây tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Đăng hình ảnh xinh đẹp, kèm theo đó là dòng trạng thái buồn bã, diễn viên Diệu Nhi nhận được sự động viên "đặc biệt" của người bạn thân - diễn viên BB Trần. Nam diễn viên đã chỉnh sửa lại bức ảnh để chọc cười cô.

 

{keywords}
Nhã Phương hào hứng khi lần đầu nhìn thấy tuyết. Cô viết: "Chị gái nói về nhà Chị ấm lắm, không lạnh đâu yên tâm đi. Có ngờ đâu ngày em đến tuyết rơi, đang trong nhà phi ra ngoài luôn vì lần đầu bé thấy tuyết rơi".

 

{keywords}
Bảo Thanh khoe hình ảnh xinh đẹp bên mẹ. Rất đông người hâm mộ đã dành lời khen cho vẻ ngoài trẻ trung của mẹ cô.

 

{keywords}
Mặc lại chiếc đầm đã mua 10 năm trước, Lệ Quyên vẫn khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ vì gu thời trang sành điệu của mình.

 

{keywords}
Vẫn đang trong chuyến du hí tại Mỹ nhân dịp kỷ niệm 9 năm yêu nhau với ca sĩ Ông Cao Thắng, Đông Nhi chia sẻ: "New York đón em bằng 1 cái lạnh 2 độ C và 1 cơn mưa chớm tuyết. À mà chưa hết, tặng kèm 1 cơn bão tuyết ngày mai".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hoàng Dũng khoe hình ảnh bên con trai cực điển trai của mình. Anh gửi lời yêu thương đến con trai: "Con lại thêm một tuổi, lớn hơn, trưởng thành hơn. Hãy xứng đáng với niềm tin của bố nhé, bố mẹ yêu con".

 

{keywords}
MC Thanh Vân Hugo khiến người hâm mộ khó rời mắt trước những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của mình.

 

{keywords}
Hương Giang Idol vẫn đang tiếp tục với lình trình dày đặc trong cương vị tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Trong một hoạt động mới đây, cô đã diện chiếc áo dài để giới thiệu đến khán giả tại Thái Lan. Cô viết: "Mỗi lần mặc áo dài lại thấy mình đẹp hơn".

Lưu Hằng