Sau những thử thách khắc nghiệt đã trải qua, đến nhiệm vụ cuối cùng trước khi rời quân ngũ Khắc Việt, Vương Anh, Huy Cung gần như đã kiệt sức. Theo đó, cả 3 khá khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. 


Mở đầu tập 7, Sao nhập ngũ khán giả lần đầu được chứng kiến khung cảnh xúc động qua cuộc gặp ngắn ngủi của Huy Cung với người thân. Tâm sự với cha mẹ, chàng Vlogger hay cười đã hiểu được nỗi vất vả và thấm khổ thời bố còn đi bộ đội khi được rèn luyện trong quân ngũ. Qua đó, càng quyết tâm giữ ý chí hoàn thành nhiệm vụ. 

Anh chàng cũng không giấu nổi xúc động và xin lỗi khi nhìn thấy những giọt nước mắt tủi hờn của mẹ vì ngày 8.3 không nhận được những lời thăm hỏi hay món quà ý nghĩa từ con. 


Nhằm động viên tinh thần 3 nghệ sĩ, phía chỉ huy đã cho phép cả 3 được gọi điện về hỏi thăm, chúc mừng người thân nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Tuy nhiên, do thời gian khá muộn nên Khắc Việt quyết định không làm phiền mẹ mà gọi điện cho em trai. Huy Cung gây bất ngờ khi nhường hạnh phúc đó cho một đồng đội cùng phòng. Trong khi Vương Anh vẫn quyết định gọi tâm sự cùng mẹ và có cuộc trò chuyện khá thú vị. 

Ở nhiệm vụ cuối cùng, 3 chàng tân binh cùng đồng đội sẽ phải tập kết cơ động hành quân. Nhưng dường như những thử thách trước đó đã khiến cả 3 kiệt sức và thực thi nhiệm vụ khá khó khăn. 

Trong khi Khắc Việt sốt cao vẫn gắng gượng hết sức thì Huy Cung đã gục ngã trên đường hành quân và phải nhờ sự trợ giúp của đồng đội. Dù cũng không dễ dàng vượt qua thử thách nhưng với niềm tin tưởng vào đồng đội Vương Anh đã nỗ lực hết sức có thể. 

Trận chiến ở nhiệm vụ cuối cùng khá đặc biệt, lần này các tiểu đội sẽ phối hợp với tiểu đoàn tăng thiết giáp chiến đấu, do đó không được phép sai lầm. Với hiện trạng sức khoẻ và khả năng chiến đấu còn hạn chế, liệu Khắc Việt, Vương Anh, Huy Cung có hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trước khi rời quân ngũ?

Đón xem 'Sao nhập ngũ' tập 8 phát sóng lúc 9h thứ 7 hàng tuần trên kênh QPVN. 

Quỳnh Anh