Ở tập 3 'Sao nhập ngũ', mặc dù nỗ lực phối hợp cùng đồng đội bắt trộm nhưng sự sơ suất trong công việc đã khiến Khắc Việt phải chịu sự chất vấn của Đại đội trưởng.

Đáng chú ý, ở thử thách khẩu đội đại liên cơ động, chiếm lĩnh trận địa giá súng bắn cao, Huy Cung đã khiến đàn anh không vừa ý khi sự lóng ngóng của anh chàng đã làm ảnh hưởng tới đồng đội. 

{keywords}

Huy Cung khóc khi được làm việc có sự giúp đỡ của đồng đội

Chàng Vlogger tâm sự anh còn suýt khóc khi thấy bản thân kém cỏi làm liên luỵ đến mọi người. Tuy nhiên, được sự động viên, đoàn kết giúp sức của đồng đội, Huy Cung đã hoàn thành nhiệm vị và vô cùng xúc động khi được làm việc với những con người mà từ trước đến giờ anh chưa từng được tiếp xúc. 

Tình tiết gay cấn khiến fan hồi hộp, mong ngóng nhất chính là màn bắt trộm nửa đêm của Khắc Việt. 

Nam ca sĩ đã nghiêm túc chấp hành mệnh lệnh cũng như những chỉ dẫn cơ bản khi làm nhiệm vụ vọng gác. Tuy nhiên, anh vẫn bị nhắc nhở cần bao quát hơn về tầm nhìn khi làm nhiệm vụ, thậm chí nam ca sĩ còn nhận nhầm Đại đội trưởng là địch. 


Rút kinh nghiệm, Khắc Việt tiếp tục làm nhiệm vụ và không lâu sau, chàng 'lính mới' bất ngờ phát hiện trong căn cứ có trộm. Ngay lập tức anh đã vận dụng những kĩ năng cơ bản cũng như phối hợp với đồng đội vọng gác rượt đuổi theo tên trộm. Tuy nhiên, màn rượt đuổi đã thất bại và Khắc Việt đã nhanh chóng quay về vị trí. 

Dù đã nỗ lực cùng đồng đội bắt trộm nhưng sự sơ suất về nghiệp vụ đã khiến nam ca sĩ bị Đại đội trưởng chất vấn khi không báo cáo sự việc với cấp trên và không lường trước được những hậu quả về thủ đoạn của tên trộm. 

Những thử thách gì sẽ đến với 3 chàng nghệ sĩ tiếp theo? Đón xem 'Sao nhập ngũ' phát sóng lúc 9h Thứ bảy hàng tuần trên kênh QPVN.

Quỳnh Anh