- Đây là lần đầu tiên nam diễn viên trẻ Jimmy Bennett kể chi tiết trên truyền hình Italia vụ việc bị nữ diễn viên Asia Argento xâm hại tình dục năm anh 17 tuổi.

Chồng tỷ phú của 'hot girl trà sữa' bị bắt vì tấn công tình dục

Giám khảo X Factor bị loại vì tấn công tình dục nam diễn viên kém 20 tuổi

Ngày 23/9, Jimmy Bennett, 22 tuổi xuất hiện trên sóng truyền hình Italia và đưa ra cáo buộc ngược rằng anh bị nữ diễn viên Asia Argento - một cái tên nổi bật trong phòng trào #Metoo xâm hại tình dục năm 17 tuổi.

{keywords}
Jimmy Bennett kể lại sự việc trên sóng truyền hình.

Theo đó, sự việc xảy ra vào năm 2013 tại một khách sạn ở California, Mỹ. Khi đó, Asia Argento 37 tuổi. Nữ diễn viên đã mời Jimmy Bennett tới khách sạn để thảo luận về một bộ phim.

Theo lời kể của Jimmy Bennett, Asia Argento đã chuốc rượu rồi hôn anh. "Lúc đầu tôi nghĩ đó có thể là một nét văn hóa của những người ở đó. Nhưng sau đó, những nụ hôn ngày càng nhiều nên tôi bắt đầu có suy nghĩ khác đi", nam diễn viên kể lại trong sự bối rối.

Sau đó, Bennett tiết lộ, Argento đã đẩy anh lên giường, cởi quần ra và bắt đầu những hành vi tình dục.

Khi MC liên tục đặt câu hỏi làm thế nào mà người đàn ông có thể bị cưỡng hiếp bởi một người phụ nữ, Bennett trả lời rằng anh đã được hỏi những câu tương tự trước đó. “Một người phụ nữ có thể rất hấp dẫn theo một số cách khác nhau và vẫn có thể làm dụng một người đàn ông”, anh trả lời.

Cũng có mặt trong buổi phỏng vấn truyền hình, Gordon K. Sattro - luật sư của Bennett cho biết, rất khó để nam diễn viên 22 tuổi có thể kể chi tiết về chuyện này trước mọi người. Nhưng ông không nghĩ đó là một điều tồi tệ bởi mọi người đều có quyền bảo vệ chính mình.

{keywords}
Nữ diễn viên Asia Argento phủ nhận sự việc và cho rằng mình mới chính là nạn nhân.

Trước đó, khi Times đưa tin về vụ việc, nữ diễn viên Asia Argento đã phủ nhận hoàn toàn sự việc và nói: "Tôi chưa bao giờ có quan hệ tình dục với Bennett". Nhưng sau cuộc phỏng vấn của Bennett trên truyền hình, nữ diễn viên 42 tuổi đã cáo buộc rằng chính nam diễn viên 22 tuổi mới là người tấn công tình dục mình và cô mới là nạn nhân trong sự việc. Cảnh sát Los Angeles đang điều tra thêm về sự việc.

Bennett và Argento gặp nhau lần đầu khi hợp tác trong bộ phim The Heart Is Deceitful Above All Things (2004). Họ vào vai 2 mẹ con và thường xưng hô mẹ con trên mạng xã hội. Sau đó, họ gặp nhau vào năm 2013 để bàn về một bộ phim đóng chung khác.

Hàn Triệt

Nữ ca sĩ bị giết hại tuổi 25 từng bị tấn công tình dục, thích đăng ảnh nude

Nữ ca sĩ bị giết hại tuổi 25 từng bị tấn công tình dục, thích đăng ảnh nude

Maria Mathus Tenorio - nữ ca sĩ 25 tuổi mới bị giết hại cách đây vài ngày từng rất thích chụp ảnh nóng bỏng và bị tấn công tình dục một lần trong quá khứ.

Cao Vân Tường bị bắt vì bị tố cáo tấn công tình dục

Cao Vân Tường bị bắt vì bị tố cáo tấn công tình dục

Cao Vân Tường - mỹ nam của các bộ phim "Mị Nguyệt truyện", "Thắng thiên hạ"... bị cảnh sát Sydney bắt giam vì tấn công tình dục.