- Nữ hoàng giải trí Trung Quốc bị nghi dính líu đến việc làm giả báo cáo tài chính.

Tối 26/7, nhiều trang tin Trung Quốc đồng loạt loan tin Phạm Băng Băng bị công an bắt giữ để phối hợp điều tra vụ án báo cáo tài chính giả. Chuyện này liên quan tới việc nữ diễn viên bị MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo làm hợp đồng giả vào cuối tháng 5 vừa qua. 

Theo đó, Thôi Vĩnh Nguyên tung ra bằng chứng cho thấy Phạm Băng Băng nhận cát sê 60 triệu NDT (hơn 213 tỷ đồng) cho 4 ngày quay phim 'Điện thoại di động 2' của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Tuy nhiên, cô ký với phía đoàn phim hai bản hợp đồng: một bản trị giá 10 triệu NDT và một bản trị giá 50 triệu NDT. 

Trước tố cáo của Thôi Vĩnh Nguyên, đại diện của Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra ngay sau đó. 

{keywords}
Phạm Băng Băng bị tố cáo làm hợp đồng giả để trốn thuế

Đối với tin đồn đang lan truyền, ông La Xương Bình - Phó TBT tạp chí Tài chính Kinh tế của Trung Quốc - khẳng định trên trang cá nhân Phạm Băng Băng hiện vẫn có mặt tại nhà riêng ở Bắc Kinh. Song cô khó tránh có liên quan tới vụ việc làm giả báo cáo tài chính và hợp đồng "ma". 

Ông La cho hay, giám đốc Tài chính và một trợ lý Hành chính thuộc công ty của Phạm Băng Băng đã bị bắt giữ. Ngoài ra theo trang NTDTV, một trong các quản lý của nữ hoàng giải trí cũng đã bị đưa về sở cảnh sát. 

{keywords}
Phạm Băng Băng gặp nhiều sóng gió trong năm 2018

Năm 2018 được xem là năm đại hạn của Phạm Băng Băng. Cô liên tục vướng vào tin đồn đánh bạc, bí mật sinh con, nghi có ảnh nóng với một HLV bóng bàn. Vào giữa tháng 6, rất nhiều sản phẩm do cô làm đại diện đều bị cắt quảng cáo trên các kênh CCTV. Cư dân mạng bàn tán, đó là dấu hiệu cho thấy Đài truyền hình quốc gia bắt đầu "cấm vận" cô.

Phong Kiều

Phạm Băng Băng - Lý Thần sắp cưới

Phạm Băng Băng - Lý Thần sắp cưới

Sau 3 năm tìm hiểu, cặp đôi vàng Phạm Băng Băng – Lý Thần chính thức thông báo sẽ “về chung một nhà” vào cuối năm nay, hứa hẹn một “đám cưới thế kỉ” bùng nổ và đáng nhớ nhất năm 2018.

Lý Thần tặng Phạm Băng Băng loạt quà sao Việt phải 'khóc thét'

Lý Thần tặng Phạm Băng Băng loạt quà sao Việt phải 'khóc thét'

Lý Thần dành tặng Phạm Băng Băng nhiều món quà độc đáo và đắt giá, khiến công chúng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Xôn xao tin Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay

Xôn xao tin Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay

Theo ông chủ hãng tin Phong Hành cho hay, hiện mối quan hệ của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần đã chấm dứt và những hành động tình tứ khán giả vẫn thường thấy chỉ là che mắt dư luận.

Phạm Băng Băng mờ nhạt giữa dàn sao lớn trên thảm đỏ Cannes

Phạm Băng Băng mờ nhạt giữa dàn sao lớn trên thảm đỏ Cannes

Năm nay sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ LHP Cannes không tạo hiệu ứng truyền thông như trước. Cô khá mờ nhạt trước các tên tuổi hàng đầu của điện ảnh thế giới.

Phạm Băng Băng còn phải phục “cô Tấm ngã cau” Hạ Vi dài dài

Phạm Băng Băng còn phải phục “cô Tấm ngã cau” Hạ Vi dài dài

Hạ Vi được ví là "bản sao" của Phạm Băng Băng, Dương Mịch tại Việt Nam, nhưng xét về độ “đơ toàn tập trên màn ảnh”, hai mỹ nhân Hoa ngữ trên còn phải bái phục cô dài dài.

Thành Long, Phạm Băng Băng quậy hết cỡ trong phim mới

Thành Long, Phạm Băng Băng quậy hết cỡ trong phim mới

Trailer đầu tiên của bộ phim đã được ra mắt với hàng loạt những pha võ thuật hoành tráng, những cuộc rượt đuổi nghẹt thở, và không thiếu những màn “tấu hài” đặc trưng của Thành Long.