- Quang Vinh vừa giới thiệu MV mới "Falling into you" với sự tham gia diễn xuất của Yumi Thiên Nga tại TP.HCM trùng với ngày sinh nhật của nam ca sĩ - 18/5.

{keywords}

Sau thành công của các MV Điều buồn tênh và How deep is your love, Quang Vinh trở lại trong tháng 5 này cùng với sản phẩm âm nhạc mang tên “Falling into you”. Bên cạnh đó, trong sự kiện này, Quang Vinh cũng chính thức công bố thông tin về dự án "Quang Vinh Passport" do anh làm host.

Ca khúc "Falling into you" do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác, với phần hòa âm phối khí theo phong cách hiện đại, khá bắt tai của Hoàng Touliver. Nội dung ca khúc là lời tâm sự của một chàng trai dành cho cô gái khi anh đã yêu cô ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Bạn gái của Quang Vinh trong MV là Yumi Thiên Nga, thí sinh của The Face Việt Nam 2017.



{keywords}

Nói về MV mới của mình, Quang Vinh bộc bạch: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng bộn bề với những nỗi lo toan, cái nhìn mà Quang Vinh gửi gắm trong "Falling into you" là chất xúc tác giúp người xem cảm thấy cuộc sống cũng nhiều màu hồng lắm".

{keywords}

Với riêng "Quang Vinh Passport", là một show thực tế ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những trải nghiệm khó quên của chính Quang Vinh trong mỗi cuộc hành trình của mình như: Ẩm thực đặc sắc, văn hoá, nghệ thuật của các quốc gia hay mẹo du lịch, cách xếp hành lý, cách đặt khánh sạn, vé máy bay qua các ứng dụng một cách trẻ trung, thú vị. 

{keywords}

Nam ca sĩ cho biết, anh vẫn tham gia các chương trình truyền hình, gameshow đều đặn chứ không hoàn toàn vắng bóng.

{keywords}

Lý Quý Khánh đến chúc mừng người bạn thân thiết lâu năm.

{keywords}

Ê kíp thực hiện MV Falling into you.

Ngọc Quý