Kẻ giết người ở khu phố Chiền thuộc phường Ngô Quyền, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc chụp ảnh với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Vượng râu, Giang còi... và khoe trên mạng xã hội.

Sáng 9/9, người dân sống tại khu phố Chiền thuộc phường Ngô Quyền, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện thi thể đã phân hủy chỉ còn trơ xương không rõ danh tính trong một căn nhà để hoang nằm trong ngõ.

Cơ quan công an đã xác định được nghi phạm gây án là Lương Văn Dư sinh năm 1998, ở xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Điều gây xôn xao dư luận là Dư từng có những bức ảnh chung với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Vượng Râu, Quang Tèo, Giang Còi và những nghệ sĩ này tự nhiên bị điều tiếng không hay.

Vượng Râu: Nhiều người không hiểu sẽ khổ cho nghệ sĩ

{keywords}
Vượng Râu luôn được khán giả quây như thế này mỗi lần đi diễn, anh không thấy thế làm phiền hà mà cảm thấy vui, có động lực để cống hiến nghệ thuật.


Thật sự nghệ sĩ chúng tôi trước khán giả luôn thể hiện cách sống văn minh, thân thiện. Họ luôn muốn chụp ảnh với người họ yêu mến - tôi nghĩ thế và không từ chối một lời mời chụp ảnh nào cả. 

Chúng tôi không thể kiểm soát được ai là người như thế nào để có thể gật đầu chụp hay không chụp. Thế nên, với những thông tin chúng tôi vô tình chụp với kẻ phạm tội, thực sự hình ảnh của chúng tôi bị làm phiền rất nhiều với những người chưa hiểu cặn kẽ mọi chuyện. Còn những người có vốn hiểu biết, họ chỉ nghĩ đó là sự giao lưu bình thường. 

Một năm, tôi có hàng trăm buổi diễn, mỗi buổi diễn có cả vài chục người xin chụp ảnh. Ở những nước phát triển, công nghệ giải trí của họ rất chuyên nghiệp, họ có điều kiện thuê vệ sĩ đi cùng, có quyền giữ hình ảnh của mình, chụp với ai vào bao nhiêu kiểu là đủ. 

Tuy nhiên, Việt Nam, nghệ sĩ luôn muốn mang tới hình ảnh thân thiện, nếu không lại bị nói là ngôi sao, kiêu căng. Thế nên chúng tôi thực sự khó xử, mong mọi người hiểu cho. 

Giang Còi: Không chụp ảnh với khán giả, chúng tôi còn bị chửi

{keywords}
Giang Còi rất ngỡ ngàng khi bị cư dân mạng mang hình ảnh chụp cùng nghi phạm giết người ra để bàn luận.

Hình ảnh của tôi với nghi phạm giết người được tràn lan, khán giả cả nước hỏi thăm tôi rất nhiều. Thực sự tôi cũng không biết cậu thanh niên này là ai. Đây chỉ là ảnh đi diễn khán giả hâm mộ chụp làm kỷ niệm mà thôi. 

Chúng tôi làm dâu trăm họ, nhiều hôm diễn xong mệt lắm rồi nhưng khán giả cứ kéo xuống chụp ảnh sao từ chối. Còn có những hôm đến giờ diễn, khán giả cũng muốn chụp cố thì muộn giờ lên sân khấu, không chụp có khi còn bị chửi là chảnh. 

Nhiều người còn yêu cầu chúng tôi tạo dáng các kiểu, chụp chung chụp riêng còn chụp cả tự sướng. Thực sự họ yêu thương mình thì chụp, chứ nghệ sĩ ra đường không ai mời chụp ảnh cùng cũng tội. Nên qua vụ này, tôi chẳng rút kinh nghiệm gì đâu, ai mời tôi vẫn chụp cùng.

Nghệ sĩ Quang Tèo: Nhiều khán giả còn cãi nhau vì muốn chụp ảnh với tôi

{keywords}
Nghệ sĩ Quang Tèo luôn được khán giả chào đón mỗi lần đi diễn.


Thực ra, nghệ sĩ đi diễn gặp những trường hợp người hâm mộ quá là chuyện bình thường. Khó xử nhưng mà vui, vì họ yêu quý mình mới thế. Ví như, tôi đi diễn, khán giả gặp tôi họ muốn chụp hình, lần lượt từng người sẽ vào chụp, nhưng có anh ở đâu xông tới đòi chen ngang, thế là họ cãi nhau inh ỏi trước mặt tôi.

Rồi có nam thanh niên sau khi chụp hình với tôi xong thì hôn tôi chùn chụt. Lại có những bác trung niên, râu ria đầy, chạy lên sân khấu ôm hôn tôi. Trời! mà râu cọ vào mặt tôi đến đỏ ửng ấy. Đó là niềm hạnh phúc của người nghệ sĩ.

Còn việc chụp với họ xong, sau họ xảy ra chuyện gì, chẳng hạn dính tới pháp luật chẳng hạn, đôi khi nghệ sĩ cũng bị hiểu lầm.Tôi hơi buồn vì mạng xã hội giờ nhanh quá và một số người cũng ít dừng lại suy nghĩ phân tích đúng sai. 

May khi hình ảnh của tôi lan tràn trên mạng, tôi vẫn đi diễn và khán giả động viên tôi khá nhiều. Tôi không bị ảnh hưởng gì cả.  

Ngân An

Vượng Râu lần đầu giả gái bên cạnh Công Lý

Vượng Râu lần đầu giả gái bên cạnh Công Lý

Lần đầu tiên Vượng Râu phá lệ - giả gái trên sân khấu để vào vai một người phụ nữ - một người mẹ ở trong Viện dưỡng lão.

Chiêm ngưỡng nhà thờ Tổ rộng nghìn mét, trị giá hơn 10 tỷ của Vượng Râu

Chiêm ngưỡng nhà thờ Tổ rộng nghìn mét, trị giá hơn 10 tỷ của Vượng Râu

Toàn bộ khu Nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Vượng Râu rộng 1000m2 và chi phí xây dựng lên tới hơn 10 tỷ đồng bởi chất liệu chủ yếu là gỗ lim, sến và cẩm lai.

Vượng râu 'khẩu chiến' với danh hài Bảo Chung

Vượng râu 'khẩu chiến' với danh hài Bảo Chung

Lần đầu tiên kết hợp với nghệ sĩ miền Bắc để đóng phim hài, nghệ sĩ Bảo Chung đã có cuộc 'khẩu chiến' hài hước với nghệ sĩ Vượng 'râu'.