- Trong buổi họp fan diễn ra vào ngày 28/10, diễn viên Puka vô cùng xúc động khi được bạn trai và người hâm mộ tổ chức sinh nhật sớm.

Thánh chửi xuất hiện tại 'Ơn giời, cậu đây rồi'

Tung ảnh gợi cảm, Bích Phương vấp phải ý kiến trái chiều

Nhạc hội song ca: Lou Hoàng tình tứ với gái dân tộc, bỏ mặc Puka

{keywords}
Muốn là không gian chỉ riêng cho mình và các fan, Puka không mời các nghệ sĩ đến tham dự như mọi lần, chỉ có người em thân thiết và bạn trai Diệp Tiên hộ tống cô đến buổi tiệc.

 

{keywords}
Tại buổi họp fan, Puka xuất hiện trẻ trung, tươi tắn với trang phục màu vàng nổi bật. Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” xúc động khi gặp lại những khán giả thân thiết đã ủng hộ cô suốt nhiều năm qua.

 

{keywords}
Nhiều năm tham gia hoạt động nghệ thuật, dù bận rộn đến mấy nhưng cứ mỗi dịp sinh nhật của mình Puka lại gặp người hâm mộ để ôn lại kỷ niệm, kết nối tình cảm và nhất là gửi lời cảm ơn đến họ, vì chặng đường nghệ thuật của cô luôn có sự đồng hành của đại gia đình Garu từ phía sau.

 

{keywords}
Trò chuyện cùng người hâm mộ, Puka đã có dịp chia sẻ hết những tâm sự trong lòng mà bấy lâu cô giữ kín. Nữ diễn viên cho biết, cô chưa từng xem mình là người nổi tiếng và cũng chưa từng dám mơ mình có được như ngày hôm nay khi sự nghiệp khởi sắc, có được tình thương từ người hâm mộ mà theo Puka đó là những con người xa lạ đến với nhau bằng tình yêu đến lạ lùng.

 

{keywords}
Nhắc về khoảng thời gian ngày đầu vào nghề, Puka rơm rớm nước mắt và xúc động bởi đó là khoảng thời gian khó khăn khiến cô nỗ lực rất nhiều. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ câu chuyện của mình để nhắc nhở các fan rằng dù có gặp khó khăn trong cuộc sống thì hãy cứ nỗ lực và cố gắng, đến cuối cùng sẽ nhận được quả ngọt.

 

{keywords}
Cũng trong buổi Offline, Puka xúc động khi được người hâm mộ tặng nhiều món quà tinh thần.

 

{keywords}
Dù ngày 30/10 mới là sinh nhật nữ diễn viên nhưng bạn trai Diệp Tiên đã bí mật tạo bất ngờ cho cô. Anh xuất hiện trên sân khấu với chiếc bánh kem hình công chúa màu hồng để chúc mừng sinh nhật Puka.

 

{keywords}
Trước tình cảm của người yêu và các fan, Puka liên tục rơi nước mắt và cho biết đây sẽ là sinh nhật đáng nhớ của mình.

 

{keywords}
Trước khi kết thúc buổi họp fan, Puka đã dành tặng nhiều món quà cho người hâm mộ có thành tích học tập tốt. Sau đó, cô cùng mọi người chụp ảnh lưu niệm.

Lưu Hằng

Puka: 'Gia đình phá sản, bị gợi ý lấy chồng nước ngoài bằng tuổi bố'

Puka: 'Gia đình phá sản, bị gợi ý lấy chồng nước ngoài bằng tuổi bố'

Gần 10 năm trước, khi gia đình phá sản, gặp nhiều khó khăn, Puka từng được hứa hẹn một tương lai tươi sáng hơn nếu lấy một người bằng tuổi bố mình.

Giọng ải giọng ai tập 5: Trấn Thành 'cứng họng' trước chất vấn của Puka

Giọng ải giọng ai tập 5: Trấn Thành 'cứng họng' trước chất vấn của Puka

Trong tập 5 của Giọng ải giọng ai, Puka nhận định một thí sinh có hoạt động nghệ thuật vì "làm nghệ thuật thường mang giày độn". Trường Giang nhắc khéo: "Puka tỉnh táo lại, em đang tát vào mặt ai đó" khiến Trấn Thành ngại ngùng.

Hari Won bất cẩn bị Puka 'lừa' thành công ở Nhanh như chớp

Hari Won bất cẩn bị Puka 'lừa' thành công ở Nhanh như chớp

Trở lại chương trình "Nhanh như chớp" trong tập 18, diễn viên Puka khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi dùng chiêu trò "lừa" Hari Won để vượt qua câu hỏi.