- Bị đồn suýt tát Mỹ Linh trong một lần đi lưu diễn cách đây 10 năm, Phương Thanh liền lên tiếng kêu oan trên trang cá nhân.

Phương Thanh muốn giải ế, mau kiếm được chồng

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Phương Thanh từng muốn tát Mỹ Linh vì diva nói chuyện thiếu lễ độ nhưng được mọi người ngăn lại, trong một lần đi lưu diễn ở nước ngoài. Người chia sẻ thông tin này còn cho biết mình được nghe câu chuyện trên do ca sĩ Siu Black kể lại trong lần đi ăn chung cách đây 10 năm. 

Trước sự việc này, ca sĩ Phương Thanh lập tức lên tiếng và kêu oan cho bản thân trên trang cá nhân: "Trời ơi, oan cho em quá. Em có biết gì vụ đánh Mỹ Linh hồi nào đâu. Nghiệp giang hồ em buông lâu rồi, em bây giờ dịu hiền lắm rồi nha. Ngủ sớm dưỡng sắc đẹp, chuẩn bị comback showbiz rồi nha, đừng gây nghiệp cho em nữa nha. Sao mọi người thích kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy ta. Riết rồi em là thánh tát tất cả showbiz".

{keywords}
Phương Thanh lên tiếng khi bị đồn suýt tát diva Mỹ Linh.

 Cách đây 14 năm, giọng ca "Trống vắng" cũng từng bị đồn đánh ca sĩ Hồ Ngọc Hà vì Thu Phương. Tuy đã lên tiếng phủ nhận nhưng câu chuyện này vẫn được một số trang tin tức nhắc lại vào năm 2015. Thời gian đó, Phương Thanh lại một lần nữa phải lên tiếng để dập tắt tin đồn này. 

"Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời báo không biết cách đây bao nhiêu năm nay rồi. Trên báo chí đàng hoàng, có tát em cái nào đâu? Tại sao báo chí cứ cho nó biến thành 'sự thật', bi kịch hoá vấn đề giữa em và chị lên thế này? Tính Chanh có nói có, không nói không, ai cũng biết mà", Phương Thanh trần tình với Hồ Ngọc Hà.

{keywords}
Nữ ca sĩ cũng từng bị đồn đánh Hồ Ngọc Hà vì Thu Phương.

Bên dưới dòng chia sẻ của Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà cũng vào để lại bình luận cảm ơn cô, gián tiếp phủ nhận thông tin bị đàn chị đánh ghen và nói: "Chị em mình hiểu là được rồi, xung quanh bạn bè hiểu là được rồi chị à".

Lưu Hằng

 

Minh Tuyết, Phương Thanh xúc động trước thí sinh hát tặng cha đã mất

Minh Tuyết, Phương Thanh xúc động trước thí sinh hát tặng cha đã mất

Trước phần thi đầy cảm xúc của Khánh Long khi hát ca khúc “Đi đâu để thấy hoa bay” dành tặng người cha đã mất, HLV Phương Thanh đã lặng người và đề nghị được ôm thí sinh.

Con gái Phương Thanh đồng ý cho mẹ lấy chồng ở tuổi 45

Con gái Phương Thanh đồng ý cho mẹ lấy chồng ở tuổi 45

Phương Thanh tiết lộ con gái cô đã đồng ý cho mẹ đi thêm bước nữa. "Con đã cho phép mẹ lấy chồng. Cho phép mẹ sanh thêm em nữa nhé", ca sĩ viết.

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ thường hay "canh me" để hôn Lam Trường khi song ca cùng nam ca sĩ.