Một người thân của nam diễn viên chia sẻ anh tâm nguyện "đầu là để thờ cha mẹ" nên quyết định xuống tóc khi ba qua đời.


Trên trang cá nhân của anh Thế Hiển - người em thân thiết cùng làm phim với Phước Sang chia sẻ hình ảnh nam diễn viên được sư thầy cạo trọc đầu.

Anh Hiển cho biết Phước Sang quyết định xuống tóc để báo hiếu đấng sinh thành. Anh quan niệm đầu là để thờ cha mẹ vì vậy khi ba anh vừa qua đời vào sáng sớm ngày 27/10, nam diễn viên đã xuống tóc. Trước đó, khi mẹ anh mất, Phước Sang cũng xuống tóc. 

Anh Hiển cho biết thêm ba của Phước Sang qua đời do tuổi cao, sức yếu và hưởng thọ 86 tuổi.

{keywords}
Phước Sang xuống tóc để báo hiếu cha. Ảnh: FBNV.

Phước Sang là diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Sau đó, anh chuyển hướng sang sản xuất phim và nhanh chóng thành công, trở thành đại gia của showbiz.

Năm 2012, cùng với sự khủng hoảng thị trường bất động sản, Phước Sang cũng rơi vào bế tắc khi đầu tư số vốn lớn vào lĩnh vực này. Anh bị vỡ nợ, phải bán nhiều tài sản có giá trị. 

Không những thế, cuộc hôn nhân của anh và diễn viên xinh đẹp Kim Thư cũng tan vỡ. Từ đó, Phước Sang hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Thỉnh thoảng anh có mặt trong các dịp giỗ Tổ sân khấu hay việc hiếu hỉ của đồng nghiệp.

Ở tuổi 47, Phước Sang thừa nhận phải vất vả lập nghiệp lại từ đầu. Tuy nhiên, anh vẫn tự tin cho rằng mình có thể làm được. 

Gần đây, có thông tin nam diễn viên đã kết hôn lần nữa và có thêm một con gái nhưng anh từ chối chia sẻ về chuyện riêng tư. Phước Sang khẳng định anh muốn giữ cho những người thương yêu không bị ảnh hưởng bởi ồn ào xung quanh sự nổi tiếng của mình.

Theo Zing