- Phi Thanh Vân khiến người xem phải phì cười trước lời chúc mừng dài lê thê gửi tới tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang.

Clip Phi Thanh Vân gửi lời chúc đến Hương Giang Idol

Tối 9/3, đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đăng quang ngôi vị Hoa hậu, trong một cuộc thi sắc đẹp uy tín của quốc tế. Với niềm tự hào mà Hương Giang đem lại, rất đông khán giả, bạn bè và đông nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến cô.

{keywords}
Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vào tối ngày 9/3 tại Thái Lan.

Và mới đây, diễn viên Phi Thanh Vân cũng đã quay một clip gửi lời chúc đến đàn em của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại khiến người xem phải mệt nhoài vì lời chúc như tấu văn, dài lê thê. Kèm theo đó, là giọng nói có phần điệu đà mang thương hiệu của Phi Thanh Vân.

Trong clip này Phi Thanh Vân nói: "Xin chào tất cả các tình yêu thân mến. Phi Thanh Vân xin gửi lời chào tới tất cả các bạn đang theo dõi chương trình này. Tôi vào nghề từ khi mình 12 tuổi và đã sống trong nghề 25 năm rồi. Tôi biết em Hương Giang cũng khá lâu và luôn dành cho em tình cảm trân quý. Tôi cảm nhận sâu sắc Hương Giang là người có ý chí cầu tiến, hi sinh rất nhiều vì nghề, vì sự nghiệp, sắc đẹp và những ước mơ của em". 

{keywords}
Phi Thanh Vân khiến người xem phì cười vì lời chúc dài lê thê của mình.

"Khi biết em đăng quang 'Hoa hậu Chuyển giới quốc tế', thực sự tôi cảm thấy rất vui. Vui ở đây là tất cả những sự hi sinh của em hiện tại đã gặt hái được thành công. Cuộc sống các cụ ngày xưa hay có câu 'Gieo nhân nào gặt quả đó', em đã cố gắng hết sức, nỗ lực hết sức và em bây giờ đang gặt hái một quả ngọt. Quả ngọt này do chính em là người đã gieo ngay từ đầu.

Phi Thanh Vân chúc em lúc nào cũng mãi xinh đẹp, may mắn, hạnh phúc và thành công. Tôi mãi mãi yêu em, yêu tất cả mọi người và những bạn đang xem đoạn clip này", cô gửi lời chúc đến Hương Giang.

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng gây choáng với khán giả bởi màn ứng xử "bá đạo" của mình tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ. Tuy đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng Phi Thanh Vân vẫn bị khán giả đánh giá là người đẹp có màn ứng xử kém chuyên nghiệp, cùng với đó là cuộc thi "ao làng" mà cô tham gia cũng bị nhiều chỉ trích.

Màn ứng xử Hoa hậu 'bá đạo' của Phi Thanh Vân

Lưu Hằng