Làng giải trí nổi lên các tin tức về chuyện tình Trường Giang- Nhã Phương, cùng với đó là sức hút đặc biệt của minishow Mỹ Tâm, chuyện làm mẹ 23 đứa trẻ bị bỏ rơi của Phi Nhung.

Tuần qua, showbiz Việt Nam cũng như thế giới có nhiều thông tin đáng chú ý. Đang được quan tâm nhất đối với làng giải trí Hàn Quốc là “chiến dịch” vạch trần 3 nam diễn viên kỳ cựu tội quấy rối tình dục. Các ngôi sao điện ảnh này gồm Jo Min Ki của "Phía đông vườn địa đàng", Oh Dal Soo của "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7" và Jo Jae Hyun của "School 3". Cả 3 đều bị cho là đã quấy rối tình dục nhiều nạn nhân là các đồng nghiệp, sinh viên của mình.

Đối với Hollywood, cuộc đua đến giải Oscar đang gay cấn hơn bao giờ hết. Trong đó hai cái tên đình đám là Lady Bird và The Shape of Water. Cả hai bộ phim đều đang thống trị nhiều bảng xếp hạng, đeo đuổi gắt gao trong từng hạng mục.

Trở lại với làng giải trí trong nước, tuần qua những cái tên được nhắc tới nhiều nhất là Hương Giang Idol, Mỹ Tâm, Phi Nhung…

Là khách mời ở những số cuối của chương trình Chuyện tối nay với Thành, Phi Nhung gây chú ý khi kể chuyện đời làm mẹ của 23 người con. Không dứt ruột đẻ ra nhưng chị đã chịu bao cay đắng để làm tròn trách nhiệm, để yêu thương và nuôi dạy 23 đứa trẻ bị bỏ rơi.

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol chính thức lên đường sang Thái Lan dự thi Miss International Queen Pageant 2018 (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế) sau nhiều tháng chuẩn bị. Người đẹp truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT và nhận được vô số sự động viên, ủng hộ.

Đêm nhạc đầu tiên trong năm mới của Mỹ Tâm với sức hút mạnh mẽ đang là chủ đề được người yêu nhạc săn đón. Lần này, không chỉ hát tặng khán giả hàng loạt hit trong album Tâm 9, Mỹ Tâm bất ngờ ngẫu hứng một đoạn ca khúc Người hãy quên em đi với phiên bản Bolero.

Clip Lê Long
Mai Hương