Phi Nhung tiết lộ mình mang ơn con gái ruột vì đã chấp nhận chia sẻ tình cảm cho các con nuôi và tiết lộ cô từng mua thuốc trừ sâu về uống nhưng tự tử bất thành vì cảm thấy cô đơn không có bố mẹ bên cạnh.

{keywords}
Hôm qua, ca sĩ Phi Nhung đã khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ thông tin về cô con gái ruột bí ẩn của mình trong suốt nhiều năm qua. Mặc dù nổi tiếng là ca sĩ có nhiều con nuôi của showbiz Việt, tuy nhiên thông tin về con gái ruột của Phi Nhung lần đầu tiên được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

{keywords}
Con gái của Phi Nhung tên là Wendy Phạm. Cô vừa tốt nghiệp thủ khoa ngành y tá ở một trường đại học tại Mỹ. Đây được xem là 'món quà ý nghĩa' mà cô con gái bao năm giấu kín của Phi Nhung dành tặng cho mẹ.

{keywords}
Trong một talkshow diễn ra vào tháng 11/2016, Phi Nhung đã bùi ngùi chia sẻ câu chuyện mình có một cô con gái ruột mà không ai biết đến. Khi được hỏi "Ngoài các con nuôi vẫn được nhiều người biết đến, Phi Nhung có còn người con nào không?", nữ ca sĩ thoáng ngập ngừng rồi thẳng thắn gật đầu nói: "Có!".

{keywords}
Ca sĩ Phi Nhung thừa nhận: "Tôi có một cô con gái học rất giỏi, 4 tháng nữa se ra trường làm y tá!".

{keywords}
"Phi Nhung của ngày hôm nay mang ơn con gái mình rất nhiều vì đã chấp nhận chia sẻ tình cảm của mẹ ruột cho các con nuôi của tôi!" - Chị chia sẻ trong cuộc phỏng vấn.

{keywords}
Ít người biết rằng, con gái ruột của Phi Nhung từng xuất hiện trong MV Áo xanh của cô. Con gái Wendy Phạm đã đóng vai Phi Nhung khi còn nhỏ với gương mặt có nhiều điểm tương đồng với mẹ.

MV Áo xanh có sự góp mặt của con gái Phi Nhung:


{keywords}
Ngoài ra, Phi Nhung cũng đã chia sẻ 3 điều mà khán giả chưa từng biết về mình trong buổi trò chuyện thân mật này. Điều thứ nhất là Phi Nhung không bao giờ đeo nữ trang hay phụ kiện lên sân khấu trình diễn. 

{keywords}
Bí mật thứ 2 của nữ ca sĩ là cô không hề có nhiều nhà như mọi người vẫn nghĩ. Phi Nhung cho biết hiện nay cô vẫn ở một căn nhà nhỏ, có hai phòng ngủ tại hải ngoại. Điều cuối cùng mà cô tiết lộ là mình không có thoi quen chia sẻ hay tâm sự chuyện buồn với người khác. Và trong đó, Phi Nhung cũng không có nhiều bạn bè, mà chỉ có duy nhất một người bạn thân chơi chung với nhau từ khi sang Mỹ.

{keywords}
Bên cạnh đó, Phi nhung cũng tiết lộ cô từng muốn tự tử vì cảm thấy cô đơn không có bố mẹ bên cạnh. Lúc đó, nữ ca sĩ đã mua thuốc trừ sâu về uống nhưng tự tử bất thành.

{keywords}
"Trước đây, tôi từng muốn tự tử. Tôi đã lên chùa muốn đi tu nhưng cậu không cho mà bắt tôi về nhà làm việc. Khi đó, tôi không chịu làm việc nên bị cậu tôi đánh rất nhiều và đã có ý định muốn tự tử. Tôi đã mua thuốc trừ sâu về định uống nhưng bị cậu phát hiện nên tự tử không thành!".

Bảo Bảo - Thủy Tiên