Nổi tiếng là ca sĩ nhận nhiều con nuôi nhưng Phi Nhung chưa bao giờ chia sẻ về việc cô có con gái ruột.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, Phi Nhung bất ngờ đăng tải chia sẻ về việc có con gái ruột ở Mỹ sau nhiều năm giữ kín. Cô tiết lộ con gái ruột tên Wendy, vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá. Sắp tới, con gái sẽ theo học tiếp Thạc sĩ. Với Phi Nhung, những năm qua cô đã âm thầm chịu đựng nỗi khổ khi nuôi con một mình.

“Mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải kiếm tiền nuôi con ăn học. Em bé của Áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, giờ đã là thủ khoa, một cô y tá giỏi giang”, Phi Nhung chia sẻ.

{keywords}
Phi Nhung bất ngờ chia sẻ về con gái ở Mỹ sau nhiều năm giữ kín. Ảnh: FB.

Phi Nhung tâm sự cô giữ kín bí mật về con nhiều năm cũng vì mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý. Ngày hôm nay, nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau hạnh phúc muốn khoe con với tất cả người hâm mộ khi nghe tin con thành công trong học tập.

Nói về con gái, Phi Nhung không giấu niềm tự hào: “Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa”.

{keywords}
Hình ảnh trong lễ tốt nghiệp của con gái Phi Nhung ở Mỹ. Ảnh: FB.

Nữ ca sĩ không ngại ngần tiết lộ con gái Wendy cũng là nhân vật nữ chính trong MV Áo xanh của cô.

"Wendy, suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay", nữ ca sĩ viết.

Sau tiết lộ của Phi Nhung, trên trang cá nhân, con gái cô tỏ ra xúc động. Cô chia sẻ status bằng tiếng Anh: “For those who are close to me, know that my mom has not gone public about having a daughter. The purpose was to keep me safe and to be able to have a normal life without the unnecessary attention” (Tạm dịch: Với những người thân thiết với tôi đều biết mẹ không muốn công bố chuyện có một con gái. Mẹ muốn bảo đảm an toàn cho tôi, mong tôi có cuộc sống bình thường, không bị chú ý).

{keywords}
Con gái Phi Nhung tiết lộ lý do mẹ giữ kín nhiều năm qua cũng vì muốn cô có thể trưởng thành như những đứa trẻ bình thường khác.

Wendy cho hay cô bé xúc động khi mẹ công bố thông tin có con ở thời điểm hiện tại. “Tôi đã tốt nghiệp và mẹ nghĩ rằng đây là lúc thích hợp để công bố mọi chuyện về tôi cùng lý do mẹ giữ kín. Tôi hạnh phúc và thấy mạnh mẽ hơn, gần gũi với mẹ hơn. Hai mẹ con đã cùng trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống trong những năm qua”, con gái Phi Nhung chia sẻ.

Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Phi Nhung khi cô có một con gái xinh đẹp, thông minh. Một số fan cứng của nữ ca sĩ tiết lộ họ biết về chuyện Phi Nhung có con gái ở Mỹ từ trước đó.

Theo Zing