- "Tôi đã gặp phải rất nhiều lời gạ gẫm, thậm chí nhắn tin, gọi điện rất khó chịu. Nhưng tôi đã từ chối vì muốn đi lên bằng thực lực của mình", người mẫu Andrea chia sẻ trong chương trình Chào buổi tối trên VTC. 

Liên quan tới vấn đề đạo diễn gạ tình với các diễn viên trẻ đổi lấy vai diễn, người đẹp 9X nói với cô đây không phải vấn đề xa lạ bởi trong ngành giải trí đó là điều khá phổ biến. 

{keywords}
Andrea nói cô không xa lạ với việc đạo diễn gạ tình với các diễn viên trẻ để đổi lấy vai diễn.

"Những người trong nghề sẽ biết rõ hơn những người ngoài cuộc. Bởi nếu đạo diễn gạ tình một diễn viên nếu thất hứa và bị nạn nhân hoặc một đồng nghiệp khác bóc mẽ sự việc thì người ngoài mới biết. Chứ thực sự đổi tình lấy vai diễn và thành công chẳng có ai dại mà nói ra cả", nàng hotgirl 9X thẳng thắn tiết lộ. 

Lật lại vấn đề, Andrea cho rằng những cô gái đánh đổi tình hoặc thậm chí đánh đổi tiền để có vai diễn trong một bộ phim mà chưa biết nó có thành công hay không là một suy nghĩ sai lầm. 

Với cô, chuyện bị gạ tình cũng là điều khó tránh khỏi khi đã làm trong nghề được 8 năm. "Nói thật nếu đã đổi tình tôi sẽ không chỉ đổi lấy một vai diễn mà còn nhiều thứ khác lớn hơn rất nhiều. Nói thẳng ra là lấy nhà, lấy xe lấy bao nhiêu tỷ và bao nhiêu cái túi hàng hiệu. Nhưng với cá tính của mình tôi không muốn đi lên bằng cách đó", người đẹp không ngại nhận định. 

{keywords}
"Nếu đổi tình tôi không chỉ lấy vai diễn mà còn nhiều thứ khác lớn hơn'', người đẹp 9X khẳng định.

Andrea nói thêm: "Với một số phim tư nhân, tôi đã nhận nhiều lời gạ gẫm, thậm chí nhắn tin, gọi điện rất khó chịu. Nhưng tôi đã từ chối vì muốn đi lên bằng thực lực của mình. Bởi nếu có nổi tiếng nhưng mình diễn nhạt, cũng không nhận được sự ủng hộ của khán giả".

Quỳnh Anh