Là đôi bạn thân thiết từ ngày cả 2 cùng bước chân vào làng giải trí, kẻ Bắc người Nam, thi thoảng cựu siêu mẫu Ngọc Thạch mới có dịp hội ngộ Phan Như Thảo.

{keywords}
Thời gian vừa qua, Như Thảo đã có cơ hội cùng chồng đưa con gái Bồ Câu ra Bắc để hưởng cái lạnh đầu đông. Được biết, Như Thảo là con gái miền Nam, chính vì vậy được sống trong những ngày mùa đông của thủ đô khiến cho cô cảm thấy rất khác lạ. Lần này, Như Thảo cũng có cơ hội gặp người bạn thân Ngọc Thạch.

{keywords}
Như Thảo khoe với Ngọc Thạch con gái rất ngoan. Trong khi đó Ngọc Thạch cho biết, cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn và đầy màu sắc kể từ khi có con. Con trai như là thiên thần hộ mệnh khiến cô cảm thấy cuộc sống hiện tại rất may mắn. Ngọc Thạch kể cô hạnh phúc vì có chồng hiểu và yêu chiều, bố mẹ chồng thì coi cô như con gái trong nhà. Hiện tại, Ngọc Thạch khá bận rộn với salon tóc mới mở được vài tháng, bé Ricky được ông bà nội bảo ban và dạy dỗ khiến cho cô rất an tâm.

{keywords}
 Với lợi thế về nhảy cảm với mùi vị, Ngọc Thạch muốn thử sức trong lĩnh vực ẩm thực vì cô có nhiều kinh nghiệm liên quan đến nấu ăn và có tình yêu với ẩm thực nhiều vùng miền khác nhau.

{keywords}
Đối với Như Thảo, có con là bước ngoặc lớn trong đời, khiến cô phải thay đổi nhiều nhưng là thay đổi tích cực hơn và có ích hơn. “Con là tấm gương soi và chính mình mà, là bản sao của bố mẹ nên bố mẹ phải thật tốt để con không phải thấy những điều xấu”, người đẹp họ Phan thổ lộ. Như Thảo nhớ lại: "Một cô gái độc thân thì mình chỉ quan tâm mình thích gì, muốn làm gì, muốn đi đâu, nuông chiều bản thân. Đôi khi còn hơi bỏ bê sức khỏe và lười biếng. Nhưng khi đã là một người mẹ thì bây giờ trước khi làm gì cũng nghĩ đến con. Đối với Thảo, con là ưu tiên số 1, đến ốm cũng không dám ốm vì sợ không ai chăm con hoặc lây cho con".

{keywords}

{keywords}

Như Thảo chỉ có mong muốn con lớn lên sẽ là một cô gái dịu dàng, thông minh, biết yêu thương và chia sẻ. Ngoài ra, Như Thảo dạy con là phụ nữ quan trọng nhất là sự tự trọng. Lòng tự trọng quyết định cốt cách của một người phụ nữ nên nhất định phải thật tự trọng và biết chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình .

Ngân An