- Trên trang cá nhân, hoa hậu Phạm Hương viết những lời tâm sự gửi người cha thân yêu của mình trước khi ông vĩnh biệt cõi trần.

''Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói" - Phạm Hương viết trên trang cá nhân vào lúc 18h25 ngày 29/7.

Chỉ ít giờ sau đó, quản lý của Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ tin buồn về sự ra đi của bố hoa hậu Phạm Hương. Theo đó, anh cho biết bố Phạm Hương đã qua đời vào lúc 22h đêm ngày 29/7.

Sau nhiều ngày nằm điều trị tại bệnh viện Hải Phòng, sức khỏe của bố Phạm Hương ngày càng suy giảm mặc dù đã tìm được nguồn máu hỗ trợ. Khi sức khỏe có chuyển biến xấu, gia đình đã đưa ông về nhà để sử dụng máy trợ thở. Phạm Hương khi nhận tin cha đang hấp hối đã bay về Hải Phòng gấp trước khi ông nhắm mắt xuôi tay.

{keywords}
Lời chia buồn của quản lý hoa hậu Phạm Hương.


{keywords}
Phạm Hương đau buồn trước sự ra đi của bố.

Trước sự ra đi của bố hoa hậu Phạm Hương, rất đông bạn bè, người hâm mộ, người thân của hoa hậu Phạm Hương gửi lời chia buồn tới gia đình. Rất nhiều người động viên cô mạnh mẽ và giữ gìn sức khỏe để lo hậu sự cho bố.

{keywords}
Phạm Hương hạnh phúc bên bố.

Trước đó, trên trang cá nhân, Phạm Hương thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn về tình hình sức khỏe của bố. 

Hoa hậu luôn động viên bản thân để làm điểm tựa cho gia đình chăm lo cho bố. Cô chia sẻ: “Con tự động viên mình mạnh mẽ nhưng chẳng thể nào được khi nhìn thấy cha đau. Con sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Cha cũng như vậy cha nhé. Rồi chúng con đã về bên cạnh cha. Con ước mong nghe tiếng cha nói, cha cười”.

Bố của Phạm Hương tên Mốt, trước đây làm nghề chài lưới. Khi ông ốm yếu phải bỏ nghề đánh cá, mẹ Phạm Hương phải làm thêm nghề tư vấn bảo hiểm để kiếm thêm thu nhập. Ông Mốt sinh được 2 người con là Phạm Hương và 1 cậu con trai sinh năm 1993. Dù túng thiếu, ông bà vẫn cố gắng chắt bóp cho các con ăn học nên người. 

“Bố là niềm trăn trở lớn nhất trong tôi. Cả đời này bố tôi đã sống lam lũ, vất vả vì gia đình, con cái" - Phạm Hương chia sẻ.

Vân Anh