-  Tại lễ trao giải Cống hiến tối 25/4 tại TP.HCM, người đẹp Hải Phòng đã diện lại chiếc đầm dạ hội đuôi cá cầu kì từng gây sốt tại Miss Universe 2015. 

{keywords}
Phạm Hương rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn tại thảm đỏ lễ trao giải. Người đẹp khiến người hâm mộ phấn khích khi diện lại lại chiếc đầm đuôi cá thêu hình thiên nga cô từng mặc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015.

{keywords}
Hà Hồ diện váy 350 triệu đến tham dự buổi lễ. Bất chấp những lùm xùm trong thời gian gần đây, người đẹp vui vẻ chào fan hâm mộ và nhiệt tình trả lời trước báo giới. Nữ ca sĩ được đề cử một hạng mục trong giải thưởng Cống hiến.

{keywords}
Noo Phước Thịnh đến dự sự kiện cùng dàn học trò The Voice. Anh đã xuất sắc giành giải thưởng Ca sĩ của năm.

{keywords}
Đông Nhi cá tính và quyến rũ trong bộ đầm dạ hội xuyên thấu. Nữ ca sĩ đã có màn khuấy động sân khấu của lễ trao giải với ca khúc “Xin anh đừng”. Với những hoạt động nổi bật vừa qua, Đông Nhi cũng đã lọt đề cử của giải thưởng Cống hiến.

{keywords}
Lan Khuê khoe chân dài với chiếc đầm xẻ cao.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh quyến rũ với váy xẻ ngực. Nữ ca sĩ đã có màn biểu diễn ca khúc “Bánh trôi nước” trong buổi lễ trao giải.


{keywords}
Bích Phương xinh xắn với áo dài cách tân thêu hoa. Năm vừa qua cũng là một năm nổi bật trong sự nghiệp của nữ ca sĩ với những ca khúc gây sốt cho giới trẻ.

{keywords}
Ca sĩ trẻ Thiện Hiếu đơn giản với vest xanh đen. Anh xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nhận giải “Nghệ sĩ mới của năm” với ca khúc Ông bà anh. Thiện Hiếu cũng là nghệ sĩ trẻ nhất nhận được giải thưởng danh giá của năm nay.

{keywords}
Nhạc sĩ Khắc Hưng (phải) diện vest nổi bật tại sự kiện. Anh “bội thu” giải thưởng với khi giành về cho mình hai giải thưởng “Nhạc sĩ của năm” và “Bài hát của năm” với ca khúc Sau tất cả.

Quỳnh Như