Phạm Băng Băng chưa từng xuất hiện trước công chúng kể từ sau hoạt động từ thiện ngày 1/7. Cô đang xếp cuối bảng xếp hạng 'trách nhiệm xã hội' vì scandal trốn thuế.

{keywords}
Phạm Băng Băng tại liên hoan phim Cannes ở Pháp vào 11/05/2018 (Ảnh: Emma McIntyre) 

Nữ diễn viên 36 tuổi đã mất hút thời gian dài sau khi Đài Truyền hình Trung ương đưa tin cô đã làm giả hợp đồng để gian lận thuế. Nguồn tin tiết lộ Phạm Băng Băng đã báo cáo cát sê cho 4 ngày quay phim sắp đóng là 1,56 triệu USD trong khi số tiền thực tế nữ diễn viên họ Phạm đã nhận cao hơn 7,8 triệu USD. Theo tờ Channel News Asia, văn phòng làm việc của Phạm Băng Băng thông báo những cáo buộc trên là vu khống.

Hãng thông tấn AP tiết lộ trường hợp phạm pháp này có thể kết thúc sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên vì cơ quan chức năng nước này đã đưa Phạm Băng Băng vào danh sách đen. Nhà cầm quyền Trung Quốc vẫn luôn cố gắng hạn chế thu nhập của những ngôi sao điện ảnh để tránh văn hóa “tôn thờ đồng tiền” cũng như việc “giới trẻ theo đuổi ngôi sao mù quáng”.

Theo như danh sách xếp hạng “trách nhiệm xã hội” của nghệ sĩ được công bố dựa trên những tác phẩm, hoạt động từ thiện và sự liêm chính của nghệ sĩ, Phạm Băng Băng đang xếp chót, bị loại khỏi top 100. 

Ở thời điểm này chưa có thông tin chính xác về tình trạng của Phạm Băng Băng. Cuối tuần qua có tin nữ diễn viên đã bị bắt giam ngày 6/9 nhưng bài báo trên Thời báo tài chính đưa tin này đã bị gỡ ngay sau đó. Cũng chưa có ai lên tiếng xác nhận sự việc, phía Phạm Băng Băng cũng hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Bạn trai của Phạm Băng Băng là Lý Thần cũng mất dạng.

Trong khi đó, tờ The Apple Daily tiết lộ vào ngày 31/8, nữ diễn viên được bắt gặp ở cơ quan nhập cư Los Angele và đang tìm nơi lẩn trốn ở Mỹ nhờ vào sự hỗ trợ của Thành Long. Tuy nhiên công ty của Thành Long sau đó đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là tin vịt.

{keywords}
Penelope Cruz, Marion Cotillard, Jessica Chastain, Lupita Nyong’o và Phạm Băng Băng tại tiệc cocktail ở Cannes, Pháp vào 10/05/2018 (Ảnh: The Hollywood Reporter)

Phạm Băng Băng sẽ xuất hiện cùng Jessica Chastain, Penelope Cruz, Marion Cotillard, và Lupita Nyong’o trong phim kinh dị 355 nhưng đến nay bộ phim vẫn chưa thông báo ngày ra rạp.

Pil

My sói 'Quỳnh búp bê' bị khán giả nhắn tin chửi bới

My sói 'Quỳnh búp bê' bị khán giả nhắn tin chửi bới

Ngay sau khi phát sóng tập 10 'Quỳnh búp bê', diễn viên Thu Quỳnh choáng váng vì sáng tỉnh dậy nhận hàng loạt tin nhắn chửi bới.

Có gì trong phim 'Con nhà siêu giàu châu Á' trị giá 700 tỷ?

Có gì trong phim 'Con nhà siêu giàu châu Á' trị giá 700 tỷ?

"Crazy Rich Asians" (Con nhà siêu giàu châu Á) đang là hiện tượng được nhắc đến nhiều nhất ở phòng vé thời gian qua.