- Phạm Băng Băng biến mất gần ba tháng qua sau những cáo buộc trốn thuế, gian lận tài chính. Liệu có đúng Phạm Băng Băng bị bắt hôm 6/9?

Sau khi cáo buộc trốn thuế nổ ra vào cuối tháng 5, Phạm Băng Băng gần như biến mất khỏi truyền thông và mạng xã hội. Lần cuối người ta thấy nữ diễn viên xuất hiện là ngày 1/7, khi cô tới thăm một bệnh viện nhi.

Kể từ đó đến nay, đã hơn 2 tháng Phạm Băng Băng không xuất hiện ở bất cứ đâu, trong khi các tin đồn cô bị quản thúc, bị bắt và điều tra về hành vi trốn thuế thì liên tục xuất hiện. Phạm Băng Băng im lặng trước những thông tin bất lợi về mình càng khiến dư luận nghi ngờ cô đã bị bắt thật.

{keywords}
Vụ bê bối trốn thuế của Phạm Băng Băng hiện là sự kiện ồn ào nhất châu Á.

Theo BBC đưa tin sáng 11/9, hiện tại dù Phạm Băng Băng gần như đã biến mất nhưng vẫn chưa thể khẳng định nữ diễn viên đã bị bắt vì không có bằng chứng cụ thể.

Trước đó, tờ "Nhật Báo Chứng Khoán" của Trung Quốc đưa tin Phạm Băng Băng đang bị quản thúc và sẽ phải nhận sự trừng phạt của pháp luật. Tuy nhiên bài báo này đã bị gỡ bỏ chỉ sau vài giờ đăng tải. Cũng chưa có nguồn tin nào xác nhận tình trạng hiện tại của mỹ nhân họ Phạm. 

Giữa tháng 7, hàng loạt trang tin nước này loan báo Phạm Băng Băng cùng 100 ngôi sao, nhân vật của công chúng khác của Trung Quốc bị cảnh sát gọi lên điều tra vì hành vi trốn thuế. Nữ diễn viên sinh năm 1981 bị tố đã làm giả hợp đồng để bỏ túi 60 triệu NDT và chỉ bị đánh thuế trên số tiền 10 triệu NDT. 

{keywords}
Phạm Băng Băng là ngôi sao hạng A của Trung Quốc sở hữu khối tài sản khổng lồ. 

Ngôi sao bị tình nghi sử dụng "hợp đồng âm dương" nhằm che giấu thu nhập thực sự, từ đó trốn tránh nghĩa vụ thuế. Chuyện này liên quan tới việc nữ diễn viên bị MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo làm hợp đồng giả vào cuối tháng 5 vừa qua.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng cũng liên tục lan truyền hình ảnh Phạm Băng Băng bị còng tay và xích chân khiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng. 

{keywords}
Hình ảnh Phạm Băng Băng bị bắt từng gây chấn động cách đây không lâu.


T.K

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Nữ hoàng giải trí Trung Quốc bị nghi dính líu đến việc làm giả báo cáo tài chính. 

Lý Nhã Kỳ nói gì giữa tin Phạm Băng Băng bị bắt?

Lý Nhã Kỳ nói gì giữa tin Phạm Băng Băng bị bắt?

Sau khi đọc được thông tin nghi vấn việc Phạm Băng Băng bị bắt, Lý Nhã Kỳ thú nhận mình giống minh tinh của Trung Quốc không chỉ ở ngoại hình, phong cách thời trang mà còn bị vướng vào nhiều thị phi.