- Sau một vài ngày im lặng, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng khi bị vũ công Phạm Lịch tố anh gạ tình bằng nhiều lời lẽ tục tĩu khi hợp tác trong chương trình "Trời sinh một cặp".

Phạm Lịch song ca cùng Phạm Anh Khoa tại Trời sinh một cặp:

Ngày 24/4, vũ công Phạm Lịch - thí sinh của chương trình "Trời sinh một cặp" đã lên tiếng tố huấn luyện viên của mình là ca sĩ Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, bỏ bê mình trong thời gian tham gia chương trình. Tối 27/4, Phạm Lịch tiếp tục gây sốc khi lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình bằng nhiều lời lẽ tục tĩu trên trang cá nhân.

{keywords}
Một phần trong dòng trạng thái tố Phạm Anh Khoa gạ tình mình của Phạm Lịch trên trang cá nhân.

Sau nhiều ngày im lặng trước truyền thông mới đây, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về sự việc này trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết, vì bận tập trung thực hiện các dự án riêng và không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để nổi tiếng nên anh chưa lên tiếng về vụ việc.

"Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch", Phạm Anh Khoa nói.

{keywords}
Phản hồi của Phạm Anh Khoa trước lời tố gạ tình của Phạm Lịch.

Phạm Anh Khoa yêu cầu Phạm Lịch và một số đơn vị truyền thông đã đưa tin một chiều phải dừng những hành động này. "Ngoài ra, hành vi của bà Phạm Lịch và các đơn vị truyền thông đang đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn bà Phạm Lịch một chiều, chưa có kiểm chứng là đang tiếp tay cho bà Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình.

Vì vậy, ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên", Phạm Anh Khoa cho biết.

{keywords}
Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa tại chương trình Trời sinh một cặp.

Bên cạnh đó, phía Phạm Anh Khoa cũng đã nhờ luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nam ca sĩ và gia đình. "Tôi và ê kíp sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng.", Phạm Anh Khoa nói.

VietNamNet đã liên lạc với phía Phạm Lịch, tuy nhiên hiện tại phía nữ vũ công chưa đưa ra phản hồi cho sự việc trên.

Lưu Hằng

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch kết hợp ăn ý trước scandal tố gạ tình

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch kết hợp ăn ý trước scandal tố gạ tình

Trước khi tố Phạm Anh Khoa gạ tình, vũ công Phạm Lịch từng có những tiết mục song ca cùng anh trên sân khấu của "Trời sinh một cặp".

Động thái mới của Phạm Anh Khoa sau lời tố gạ tình

Động thái mới của Phạm Anh Khoa sau lời tố gạ tình

 Im lặng trước scandal bị học trò tố gạ tình và vô trách nhiệm, Phạm Anh Khoa chia sẻ về dự án mới như không có chuyện gì xảy ra.

Phạm Anh Khoa bị tố vô trách nhiệm, gạ tình học trò ở Trời sinh một cặp

Phạm Anh Khoa bị tố vô trách nhiệm, gạ tình học trò ở Trời sinh một cặp

- Rocker Phạm Anh Khoa bất ngờ bị học trò của mình là Phạm Lịch đăng bài tố anh làm việc hời hợt, thiếu trách nhiệm.