- Luôn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị cùng lối sống bình dân nhưng khối tài sản mà ông trùm Phan Quân đang sở hữu đủ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Cát-xê tăng vọt

Sau khi lên sóng, "Người phán xử" nhanh chóng trở thành bộ phim truyền hình ăn khách nhất. Dàn diễn viên tham gia bộ phim cũng vì thế thu hút đông đảo sự chú ý từ phía công chúng, đặc biệt là các nhân vật chính như Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), Phan Hải (Việt Anh), Lương Bổng (NSƯT Trung Anh),...

NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Nam trong một event.

Theo đó, NSND Hoàng Dũng rất được săn đón tham gia vào các sự kiện, lời mời quảng cáo, khai trương với mức cát-sê không hề nhỏ. Theo tiết lộ một nguồn tin thân cận, mức cát xê dự sự kiện của NSND Hoàng Dũng hiện dao động từ 30 - 80 triệu đồng.

Ngoài ra, giá cát xê đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu cũng mang lại khoản thu nhập tốt cho NSND Hoàng Dũng trong năm 2017. Mức giá khoảng 5000 - 10.000 USD (110-220 triệu đồng) với tư cách làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu dành cho "ông trùm" Phan Quân và giá đăng quảng cáo trên trang cá nhân dao động từ 30-50 triệu…

Ngôi nhà có giá bạc tỷ

Với tên tuổi và vị thế của mình, NSND Hoàng Dũng có được một cuộc sống sung túc, khá giả. Số tài sản mà ông trùm Phan Quân đang sở hữu cũng không hề nhỏ. Đặc biệt căn nhà mà vợ chồng NSND Hoàng Dũng ở nhiều năm qua có giá trị ước tính lên đến cả chục tỉ đồng.

Phía trước, sân và bên trong căn nhà của NSND Hoàng Dũng.

Căn nhà trên phố Kim Mã của gia đình NSND Hoàng Dũng có một khoảng sân thông với 2 căn nhà khác với nhiều cây xanh. Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc xưa, pha trộn nét cổ kính, rêu phong với nhiều cây xanh.

Đồ hàng hiệu có giá trăm triệu

Là "trai Hà Nội gốc" nên NSND Hoàng Dũng rất chú trọng về trang phục. Ông luôn xuất hiện lịch thiệp trong các sự nghiệp với những bộ vest đắt tiền. Chia sẻ với VietNamNet, NSND Hoàng Dũng từng nói rằng ông có những chiếc áo sơ mi đáng giá vài trăm ngàn nhưng cũng có những chiếc áo giá hơn 10 triệu.

Đồng hồ là trang sức yêu thích của NSND Hoàng Dũng. Hiện ông đang sở hữu là mẫu đồng hồ Ogival lộ cơ Skeleton với thiết kế cầu kì khá nhiều chi tiết và chút cổ điển có giá từ 50-100 triệu đồng. Ngoài ra, ông cũng là chủ nhân của siêu xe Range Rover đắt đỏ. 

NSND Hoàng Dũng với thương hiệu đồng hồ đắt tiền ưa thích.

Hoàng Hiệp