- Nữ MC cho biết đã dùng số tiền 550 triệu mà mọi người ủng hộ cho Mai Phương để mở số tiết kiện cho con gái Mai Phương.

Ngày 20/9, Ốc Thanh Vân thông báo đến mọi người trên trang cá nhân về việc mở sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương. Số tiền này được các nghệ sĩ, khán giả... gửi vào tài khoản của nữ MC để hỗ trợ cho Mai Phương chữa bệnh ung thư phổi, tính từ ngày 25/8 đến hết ngày 4/9.

"Ốc đã chuyển cho Mai Phương số tiền 550.000.000 đồng. Tổng số tiền mọi người ủng hộ qua tài khoản của Ốc (tính đến hết ngày 4/9/2018) là 545.564.000 đồng, Ốc bù cho chẵn thành 550.000.000 đồng (Năm trăm năm mươi triệu đồng). Mình có nói đây là khoản để mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie, để mẹ Mai Phương yên tâm. Xin tri ân tấm lòng của tất cả mọi người, thật lòng cảm kích", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

{keywords}
Khi Mai Phương đang nằm viện điều trị, Ốc Thanh Vân cùng người thân của nữ diễn viên đã tổ chức sinh nhật tròn 5 tuổi cho bé Lavie.

Nữ nghệ sĩ cho biết vì Mai Phương bị bệnh, gia đình hoàn cảnh nên cần có một khoản lo cho tương lai của bé Lavie. Nếu sau này, số tiền chữa bệnh cho Mai Phương không đủ thì sẽ rút thêm từ tài khoản của con gái.

Ốc Thanh Vân cho biết hiện tại sức khỏe của Mai Phương đã có chuyển biến tích cực. Sau khi dùng thuốc, khối u ở não đã không còn, u phổi đã giảm một nửa kích thước. Bên cạnh đó, Mai Phương đã đi lại được và không cần ngồi xe lăn.

Tuy nhiên, nữ diễn viên 33 tuổi bị đau bụng dữ dội cho tác dụng phụ của thuốc. Mỗi ngày, Mai Phương thức dậy từ lúc 5h sáng để tập luyện nhẹ và đọc kinh Phật. Vì ban đêm cô phải đối diện với nhiều cơn đau và bị ho, dẫn đến việc mất ngủ nên nữ diễn viên phải cố gắng ngủ bù vào ban ngày.

{keywords}
Sáng 19/9, Mai Phương sang chơi nhà Ốc Thanh Vân.

Nữ MC chia sẻ thêm, khi chứng kiến người bạn thân của mình phải chịu đựng những cơn đau khủng khiếp cô không kìm được nước mắt. Thế nhưng, khi đối diện với con đau, Mai Phương vẫn cố gắng vượt qua mà không dùng thuốc giảm đau.

Ốc Thanh Vân cho biết sáng 19/9, Mai Phương đã có thể ra ngoài đi chơi và mua sắm, tuy nhiên, cô vẫn cần có người đi cùng. Sau đó, nữ diễn viên 33 tuổi đã về nhà người bạn thân của mình để ăn cơm.

Lưu Hằng

Diễn viên Mai Phương bị trật tay, ho về đêm sau khi xuất viện

Diễn viên Mai Phương bị trật tay, ho về đêm sau khi xuất viện

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, do xương yếu nên khi cầm máy hút bụi diễn viên Mai Phương đã trật tay và bị sưng, phải chườm đá 2 ngày.

Cát Phượng, Đại Nghĩa vui mừng khi Mai Phương xuất viện

Cát Phượng, Đại Nghĩa vui mừng khi Mai Phương xuất viện

Sáng 10/9, diễn viên Mai Phương được xuất viện về nhà sau 25 ngày điều trị bệnh ung thư phổi. Nghệ sĩ Cát Phượng, MC Đại Nghĩa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ với VietNamNet về cảm xúc của mình khi biết tin này