- Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, Phùng Ngọc Huy không chỉ bị mọi người chỉ trích vô trách nhiệm mà còn bị tẩy chay và hủy show nhưng quan hệ của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy không căng thẳng như dân mạng đồn đoán và chỉ trích.

Trong những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả... không khỏi bàng hoàng và lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên 33 tuổi.

Trước sự việc này, cư dân mạng lên tiếng chỉ trích bạn trai cũ của Mai Phương - Phùng Ngọc Huy vô trách nhiệm, bỏ rơi cô và con gái 5 tuổi.

Mới đây, diễn viên Ốc Thanh Vân - người bạn thân và cũng là người luôn túc trực, chăm lo cho Mai Phương kể từ ngày cô nhập viện đã lên tiếng về mối quan hệ hiện tại của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trên trang cá nhân.

{keywords}
Trong những ngày Mai Phương nằm viện, Ốc Thanh Vân luôn lo lắng và chăm sóc cho cô.

Theo nữ nghệ sĩ chia sẻ, hiện tại, bạn trai cũ vẫn liên lạc với Mai Phương và anh cũng rất đau lòng khi biết tin bạn gái cũ bị bệnh nặng. Phùng Ngọc Huy vẫn quan tâm Mai Phương "nhưng vì không còn là một cặp nên sự quan tâm ấy cũng chỉ chừng mực".

"Ngay lúc này, Phương và Huy vẫn liên lạc. Huy cũng khổ sở, suy sụp lắm. Câu chuyện trước đó chúng ta không bàn đến vì đó là việc riêng của họ. Nếu đúng là của nhau thì chắc Huy cũng không sang Mỹ và Phương cũng không phải khổ. Có những điều chỉ có người trong cuộc mới hiểu hết thôi. Nhưng họ vẫn tử tế với nhau chứ không thù hận", Ốc Thanh Vân chia sẻ thêm.

{keywords}
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Ốc Thanh Vân cho biết, Phùng Ngọc Huy không chỉ bị mọi người chỉ trích vô trách nhiệm mà còn bị tẩy chay và hủy show diễn. Thậm chí, anh còn bị một nhóm người đến đập cửa nhà.

"Show huỷ hết, trong khi giờ hát được thì cũng kiếm được tiền gửi về cho con gái. Thật sự là bạn ấy cũng vẫn quan tâm, nhưng vì không còn là một cặp nên sự quan tâm ấy cũng chỉ chừng mực. Bản thân Huy cũng chưa ổn định, không dư dả để lo cho con, nhưng cũng không tệ đến mức không biết đến con.

Âu cũng coi như là một biến cố mà Huy phải trải qua. Giờ Phương thế nào thì Huy cũng vẫn còn trách nhiệm với con gái, đó là điều một người đàn ông nên làm. Huy thấm thía và khổ sở lắm rồi, mong mọi người hiểu và cảm thông cho Huy", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết, Mai Phương vẫn còn nặng tình và mong Phùng Ngọc Huy quay về. "Về phần Phương, thật sự Phương còn nặng lòng với Huy, mong Huy về lắm. Nhưng giấy tờ như thế Huy chưa thể về được", Ốc Thanh Vân nói.

Lưu Hằng

Bạn trai cũ suy sụp khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi

Bạn trai cũ suy sụp khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Đan Kim trên livestream mới đây, Phùng Ngọc Huy đang rất đau buồn, suy sụp tinh thần và không muốn gặp ai. Anh "có nỗi khổ riêng" nên không thể về Việt Nam thăm Mai Phương.

Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện

Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện

Ngày 21/8 tại bệnh viện 175 TP.HCM, Ốc Thanh Vân và bạn bè mang bánh kem, quà mừng bé Lavie tròn 5 tuổi cùng diễn viên Mai Phương.

Mai Phương thay máu, bắt đầu dùng thuốc đặc trị ung thư

Mai Phương thay máu, bắt đầu dùng thuốc đặc trị ung thư

Hiện tại sức khỏe nữ diễn viên sa sút và không thể nói chuyện. Trong khi đó, rất đông người đến thăm Mai Phương bất kể giờ giấc khiến bệnh viện phải dán thông báo hạn chế, tránh ảnh hưởng đến người bệnh.

Mai Phương cười tươi lạc quan ở bệnh viện

Mai Phương cười tươi lạc quan ở bệnh viện

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Mai Phương vừa được một số nghệ sĩ đến thăm cô chia sẻ trên trang cá nhân. Cô vẫn luôn nở nụ cười trên môi khi tiếp đón mọi người đến thăm dù đang bị ung thư phổi.