- Châu Tinh Trì U60 được cho là đã về ra mắt gia đình nữ diễn viên chính của phim 'Mỹ nhân ngư' Lâm Doãn.

Ngày 31/7, Lâm Doãn chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh Châu Tinh Trì chụp chung với gia đình cô. Trong đó, danh hài Hong Kong và bố mẹ của Lâm Doãn đều vô cùng vui vẻ, còn nữ diễn viên 9X thì tạo dáng nhỉ nhảnh ở phía sau. 

{keywords}
Châu Tinh Trì được cho là về ra mắt gia đình của Lâm Doãn

Hình ảnh này làm rộ lên tin đồ Châu Tinh Trì đang hẹn hò với Lâm Doãn và đã về ra mắt bố mẹ cô. Lâm Doãn là ngôi sao trẻ được Châu Tinh Trì vô cùng sủng ái. Vốn không xuất thân từ trường lớp đào tạo bài bản hay gia đình có truyền thống nghệ thuật, song cô gái 22 tuổi là gương mặt duy nhất đạo diễn tài năng Hong Kong ưng ý giao vai nữ chính trong hai phần của phim điện ảnh 'Mỹ nhân ngư'.

{keywords}
Châu Tinh Trì và Lâm Doãn thân thiết ở ngoài đời

Không chỉ ăn ý trong công việc, cả hai còn rất thân thiết ở ngoài đời. Họ luôn có mặt trong tiệc sinh nhật của đối phương và thường xuyên chụp hình chung đầy thân mật. Trang Kuaibao còn cho rằng, lý do Châu Tinh Trì nhất nhất chọn Lâm Doãn cho phim của mình là vì ông hoàng phim hài có tình cảm đặc biệt với cô. 

{keywords}
Hai người thường xuyên chia sẻ hình chụp chung

Ở tuổi 56, Châu Tinh Trì giữ vững phong độ phim ảnh nhưng vướng nhiều scandal ngoài đời thường. Anh liên tục bị các cộng sự thân thiết ngày xưa tố cáo bạc đãi, lừa tiền, gần đây còn bị một công ty tại Trung Quốc khởi kiện vì vướng mắc tài chính. Về tình cảm, chuyện tình nổi tiếng và gây nhiều tiếc nuối nhất của Châu là mói quan hệ với mỹ nhân phim cổ trang Hong Kong Chu Ân.

Phong Kiều

Tò mò phim của vua hài Châu Tinh Trì ra rạp vào mùng 1 Tết

Tò mò phim của vua hài Châu Tinh Trì ra rạp vào mùng 1 Tết

Không chỉ màn chào sân 'bá đạo' của thầy trò Đường Tăng, màn 'đấu khẩu' giữa đạo diễn Từ Khắc và biên kịch Châu Tinh Trì cũng khiến khán giả vô cùng tò mò trong trailer mới nhất vừa được tung ra.

Sao nữ xấu nhất của Châu Tinh Trì từng phải đi viện tâm thần

Sao nữ xấu nhất của Châu Tinh Trì từng phải đi viện tâm thần

Nổi tiếng, có vẻ ngoài xinh đẹp khác hẳn trên phim nhưng những năm cuối thập niên 90, cô lại rơi vào bế tắc đến mức phải điều trị tâm thần.

Cặp đôi 'quan hệ' trong rạp chiếu bị bắt giữ

Cặp đôi 'quan hệ' trong rạp chiếu bị bắt giữ

Nhiều cặp đôi trên thế giới từng bị còng tay đưa về sở cảnh sát vì hành vi quan hệ tình dục trong rạp chiếu phim.

Quốc Quân: 'Tôi đã ly dị vợ và nhận nuôi con'

Quốc Quân: 'Tôi đã ly dị vợ và nhận nuôi con'

Quốc Quân - nam diễn viên thủ vai 'Lân sứa' của "Người phán xử" chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ và cảnh gà trống nuôi con.

Thu Minh bị nhãn hàng sử dụng trái phép hình ảnh

Thu Minh bị nhãn hàng sử dụng trái phép hình ảnh

Một nhãn hàng thuốc lợi sữa ở Hà Nội đã sử dụng hình ảnh của ca sĩ Thu Minh để quảng cáo mà chưa được cho phép.