- "Từng có một lần tôi phải khóc vì suýt bị vợ nói lời chia tay vì không chịu nổi cách sống những cuộc chơi của bản thân tôi'' - Tuấn Hưng nói. 

Tuấn Hưng vốn được khán giả biết đến với hình ảnh “chú ngựa hoang” của showbiz Việt. Tuy nhiên, kể từ khi lập gia đình, tính cách giọng ca ''Nắm lấy tay anh'' ngày càng thay đổi. Chẳng còn một Tuấn Hưng nóng tính, ham chơi, đào hoa nữa… thay vào đó anh đã trưởng thành, điềm đạm và hết lòng yêu thương vợ con. Nhìn cách Tuấn Hưng thể hiện tình yêu đối với bà xã Thu Hương rồi cái cách anh chăm cậu con trai đầu lòng Su Hào khiến không ít người phải ngưỡng mộ. 

Dịp 1/6/2018 anh chính thức cho ra mắt MV "Ngày cha gặp con" - một sáng tác mới của Tú Dưa viết tặng và hình ảnh xuất hiện từ đầu đến cuối MV là Su Hào và Son (tên gọi ở nhà của hai con Tuấn Hưng - PV. Trong khi nhiều nghệ sĩ ra sức giấu con và cực kỳ hãn hữu đưa vào sản phẩm âm nhạc thì anh lại rất cởi mở. Vì sao vậy?

MV "Ngày cha gặp con" của Tuấn Hưng

- Tôi nghĩ rằng tất cả những người làm cha làm mẹ đều rất yêu thương con và muốn con mình được phát triển như những đứa bé bình thường khác. Cho dù mình là một nghệ sĩ, một người nổi tiếng thì các em đều phải có tuổi thơ và môi trường sống của chúng. Điều quan trọng nhất là tôi luôn muốn nhấn mạnh tình yêu của mình dành cho các con. Vợ của tôi cũng vậy, tôi luôn muốn nói yêu cô ấy.

Anh được xếp vào danh sách "ông bố yêu con phát cuồng" vì không chỉ chăm sóc cho con ở nhà mà ngay việc đi diễn cũng đưa Su Hào theo cùng trên từng cây số?

- Với một người nghệ sĩ luôn bận rộn với công việc, đi khắp nơi như tôi có ít thời gian gần gũi vợ con. Chính bởi vậy tôi luôn muốn vợ và con đều sát cánh trong tour lưu diễn để yên tâm và tập trung vào công việc. Xa vợ xa con khiến tôi không được thoải mái về mặt tinh thần. Đưa vợ con đi hơi vất vả một chút nhưng tôi thấy vui. 

Nhiều người nói Su Hào là bản sao thu nhỏ của Tuấn Hưng về mặt hình thức. Kể từ khi có Su Hào, nhiều người thấy bạn sống điềm đạm hơn xưa. Có điều gì từ cậu con trai bé bỏng này đã làm thay đổi suy nghĩ cách sống của Tuấn Hưng?

- Kể ra cũng vui khi ai đó nói Su Hào là bản sao thu nhỏ của Tuấn Hưng. Thật ra tôi không nhận ra điều ấy nhiều lắm. Bởi mọi người nói nhìn mặt Su Hào nghênh nghênh, cách nhìn có vẻ bất cần đời. Su Hào nhìn bề ngoài như vậy nhưng thực tế con là cậu bé tình cảm, lúc nào cũng cần bố, cần mẹ và làm cho người xung quanh cảm giác dễ chịu khi xuất hiện.

{keywords}
Su Hào và Son - hai con yêu của Tuấn Hưng.

Còn tôi, ngày bé cũng được mọi người yêu mến. Nhưng khi đi học gặp nhiều trở ngại vì bộ mặt ngông nghênh và tính cách ngang bướng. Không biết tương lai như nào nhưng từ khi Su Hào chào đời các thành phần trong gia đình đều thay đổi nhất định. Khi mình có con thì sẽ sống điềm đạm hơn và quan trọng nhất là muốn làm nhiều điều tốt hơn cho con. 

Bạn bè nói Tuấn Hưng bề ngoài nam tính nhưng thực ra lại là người yếu đuối. Anh đã bao giờ khóc trước mặt vợ hoặc con chưa? 

{keywords}

- Tôi là một người sống tình cảm và sẵn sàng thể hiện khi thấy cần thiết, khi thấy những điều đó xứng đáng để trái tim mình rung động. Từng có lần tôi phải khóc vì bị vợ nói lời chia tay do không chịu nổi cách sống với những cuộc chơi của chồng. 

Tôi có quá nhiều bạn bè và cũng có những lúc chưa chuẩn trong cuộc sống gia đình. Tôi luôn cố gắng thay đổi bản thân qua từng ngày bởi một người có lối sống bản năng và ngang tàng như tôi có lẽ cần phải vứt bỏ những thứ không cần thiết để giữ hạnh phúc gia đình.

Cũng gần 2 năm anh không cho ra mắt album, chẳng làm liveshow chỉ đi hát các sự kiện, quán bar, lưu diễn nước ngoài và thi thoảng tung ra một ca khúc mới. Vì làm album và liveshow dễ lỗ nên anh chọn cách an toàn?

- Tôi vẫn đang âm thầm thực hiện những sản phẩm hứa với khán giả. Chỉ có điều bây giờ khán giả có nhiều hơn sự lựa chọn. Những bạn đồng nghiệp trẻ có những thời điểm họ vượt xa tôi trên bảng xếp hạng, những bài hát của họ lấn át các ca khúc của tôi. Tôi không cảm thấy lo lắng mà thấy mừng vì những đồng nghiệp của mình có sức lan tỏa thì mình có động lực cố gắng nhiều hơn.

Sân chơi âm nhạc càng đông tôi càng vui bởi tôi xác định mình có lối đi riêng. Những chương trình liveshow những năm qua của tôi đều lỗ và tôi chấp nhận lỗ từ 300 - 400 triệu để mình kỷ niệm năm tháng và cột mốc làm nghệ sĩ của mình. Tuy nhiên, bây giờ có vợ và 2 con, cuộc sống phải chắt chiu và toan tính rõ ràng hơn. Hiện tại tôi đang chuẩn bị liveshow 20 năm ca hát, hi vọng được mọi người đón nhận.

 - Cảm ơn Tuấn Hưng về cuộc trò chuyện!

Sơn Hà
Ảnh: Kevin Phạm 

Xem Tuấn Hưng dùng một tay cắt đôi trái khế cực hài

Xem Tuấn Hưng dùng một tay cắt đôi trái khế cực hài

Hiếu Hiền đã "truyền dạy" cho Tuấn Hưng cách dùng nội công để chỉ cần 1 tay cũng có thể cắt đôi được trái khế vô cùng hài hước.

Tuấn Hưng lên tiếng khi bị khán giả lên sân khấu giật mic

Tuấn Hưng lên tiếng khi bị khán giả lên sân khấu giật mic

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết sự việc một khán giả lao lên sân khấu giật cả hai míc khi anh đang hát là mới diễn ra tại một chương trình gần đây tại Mỹ.

Tuấn Hưng khoe siêu xe 16 tỷ vạn người mê

Tuấn Hưng khoe siêu xe 16 tỷ vạn người mê

Sao Việt 13/12: Tuấn Hưng đăng tải những hình ảnh tạo dáng bên siêu xe Ferrari có giá trị có thể lên đến 16 tỷ đồng.

Tuấn Hưng ôm 99 bông hồng và hôn vợ ngất ngây

Tuấn Hưng ôm 99 bông hồng và hôn vợ ngất ngây

23/5 là ngày sinh nhật của Thu Hương - vợ ca sĩ Thu Hương và để bày tỏ tình yêu với người bạn đời nam ca sĩ đã mua bó hoa 99 bông hồng để tặng bà xã.

Tuấn Hưng và câu chuyện xúc động với hai cô bé bị ung thư

Tuấn Hưng và câu chuyện xúc động với hai cô bé bị ung thư

Là khách mời của chuyên mục Hotface tháng này, ca sĩ Tuấn Hưng đã có những tâm sự xúc động xung quanh câu chuyện đi làm từ thiện, đặc biệt những ký ức day dứt về hai cô bé tên Hoài và Hiếu đều bị ung thư.