Lệ Quyên là một trong những nữ đại gia ngầm của showbiz Việt. Ở tuổi 36, “nữ hoàng Bolero” sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người mơ ước.

Lệ Quyên kè kè với chồng vì sợ chuyện ong bướm

Lệ Quyên chao đảo vì chàng lãng tử giống hệt ca sỹ Quang Dũng

Lệ Quyên: 'Dại nhất là làm người thứ 3'

Ngọc Sơn U50 đầy nam tính bên Lệ Quyên, Minh Tuyết

Chọn cho mình con đường nổi tiếng không scandal, không thị phi, không chiêu trò và cũng chẳng PR rầm rộ, Lệ Quyên một mình vươn lên và tiến bước trong sự nghiệp ca hát của mình chỉ bằng tài năng và sự quyết tâm, chăm chỉ. Cô để lại ấn tượng trong công chúng yêu nhạc bởi giọng ca ngọt ngào khi thể hiện những bản Bolero và nhạc xưa lãng mạn. Song “nữ hoàng phòng trà” luôn là người kín tiếng về sự giàu có đáng ngưỡng mộ của mình.

Nghe Lệ Quyên hát "Tình lỡ".

Biệt thự triệu đô, siêu xe tiền tỷ

Vốn là người kín tiếng trong cuộc sống, Lệ Quyên chưa bao giờ giới thiệu về nhà riêng của vợ chồng cô với công chúng. Tuy nhiên, trong vài lần hiếm hoi cô đã chịu hé lộ không gian nhỏ khu bể bơi của căn biệt thự sang trọng nằm ở quận 2, TP.HCM. Nhìn qua cũng có thể thấy không gian sống của Lệ Quyên đẳng cấp thế nào. Trước đó, nữ ca sĩ và chồng từng sống ở căn hộ tiện nghi tại The Manor.

{keywords}

{keywords}

Lệ Quyên tạo dáng trước khu bể bơi và một góc của căn phòng trong biệt thự triệu đô.

Lệ Quyên là sao nữ tậu cho mình nhiều xế hạng sang tiền tỷ.

{keywords}

SUV cỡ lớn Mercedes Benz GL 500 4Matic đứng tên cô có giá hơn 5 tỷ, chiếc xe này vẫn thường được cô sử dụng để đi dự các sự kiện.


{keywords}

Trước đó, Lệ Quyên từng sử dụng mẫu Mercedes C200 có giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

{keywords}

Chiếc Mercedes S550 của cô có giá khoảng 6 tỷ đồng. Tổng giá trị cả 3 chiếc Mercedes sang trọng của Lệ Quyên khoảng hơn 12 tỷ đồng.

Bà chủ phòng trà nức tiếng Sài Thành

“Phòng trà Không tên” nổi tiếng nhất nhì Sài Thành đi vào hoạt động từ tháng 4/2006 do chồng Lệ Quyên làm chủ. Đây không chỉ là nơi thư giãn, giao lưu thuần túy giữa khán giả - ca sĩ mà còn là cõi riêng của rất nhiều văn nghệ sĩ hải ngoại về biểu diễn tại quê nhà như: Elvis Phương, Duy Quang, Thái Châu.

{keywords}

{keywords}

Phòng trà thu hút lượng lớn khán giả và trở thành điểm biểu diễn của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Mỹ Tâm...

Lệ Quyên cũng là một trong những gương mặt đắt show tại phòng trà nhất hiện nay. Cô luôn nằm trong top những ca sĩ Việt nhận được cát sê phòng trà cao nhất. Theo thông tin một bầu show tại phòng trà Opera Hà Nội từng tiết lộ với báo chí, giá để mời Lệ Quyên hát riêng một đêm tại phòng trà vào khoảng 6000USD (126 triệu).

“Tay chơi hàng hiệu” thứ thiệt

Không chỉ nổi tiếng bởi những bản tình ca ngọt ngào nổi đình nổi đám làm nên tên tuổi “Nữ hoàng bolero”. Lệ Quyên còn xứng danh là “tay chơi hàng hiệu” thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập túi xách, kính mắt, trang sức tiền tỷ. Cô không ngại chi khoản tiền khổng lồ cho những món phụ kiện đắt giá để theo đuổi phong cách quý phái, sang trọng và xuất hiện hoàn hảo hơn trước mắt công chúng.

Trong bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Lệ Quyên, Hermes là thương hiệu cô đặc biệt yêu thích và ưa chuộng.

{keywords}

Nổi bật nhất là chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu màu xanh có giá 1,6 tỷ đồng.

{keywords}

Nữ ca sĩ cũng từng gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay với mẫu túi Hermes Kelly màu ghi xám với giá khoảng 300 triệu đồng. Cô kết hợp cùng giày cao gót Chanel 20 triệu đồng.

{keywords}

Giọng ca “Giấc mơ có thật” có hàng chục chiếc túi hiệu Hermes đắt đỏ với nhiều màu sắc nổi bật. Cùng với đó là các túi đến từ những nhà mốt nổi tiếng như Chanel và Louis Vuitton…

Bên cạnh túi xách, khăn choàng và kính mắt cũng là món phụ kiện được nữ ca sĩ yêu thích.

{keywords}

Lệ Quyên sở hữu vô số chiếc khăn quàng của nhà mốt Hermes với giá từ 12 triệu đồng trở lên.

{keywords}

{keywords}

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên cũng thường xuyên cập nhật những mẫu kính mắt mới và sành điệu nhất.


{keywords}

{keywords}

Trang sức ngọc trai Chanel cũng là loại phụ kiện yêu thích của Lệ Quyên. Cô sở hữu nhiều phụ kiện từ thương thiệu đắt đỏ này.Trang sức ngọc trai mang đến cho cô vẻ ngoài cổ điển và quý phái mỗi lần lên sân khấu.

Sở hữu nhiều váy sang đắt tiền

Ngoài việc được mệnh danh là tay chơi hàng hiệu của showbiz, Lệ Quyên cũng là người ủng hộ hết mình các dòng sản phẩm thiết kế trong nước. 

{keywords}

Những bộ cánh của nữ hoàng không chỉ đẹp, kiêu sa, lộng lẫy mà còn rất hợp mắt và tinh tế thể hiện phong cách sang trọng của chủ nhân.

{keywords}

{keywords}

Lệ Quyên luôn khéo chọn những thiết kế để khoe lợi thế hình dáng và đường cong cơ thể.

Minh Anh