- Trước khi nhắm mắt, cố nghệ sĩ cũng dặn dò con trai lớn qua điện thoại phải chăm sóc tốt cho em trai.

Vợ nghệ sĩ Thanh Hoàng khóc chia sẻ lời dặn của chồng:

Thông tin nghệ sĩ ưu tú Thanh Hoàng qua đời chiều 26/7 vì ung thư vòm họng khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó ông đã điều trị bệnh và sức khỏe tốt hơn trước rất nhiều.

Cô Phương Đào, vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng kể lại chồng cô cảm thấy sức khỏe không tốt cách đây vài tháng.

{keywords}
Vợ nghệ sĩ Thanh Hoàng quỳ khóc trước linh cữu chồng.

Trước khi ra đi vài ngày, nghệ sĩ Thanh Hoàng có dặn vợ sửa nhà, cho hai con đi du học và không được khóc khi mình ra đi.

"Anh ấy nói mai mốt anh có nằm xuống thì em và con không được khóc. Anh cũng dặn con trai lớn phải chăm sóc tốt khi em trai sang du học cùng mình. Đó là tâm nguyện lớn nhất của chồng tôi", cô Phương Đào nghẹn ngào kể lại.

Vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng cho hay con trai út của cô sẽ lên đường du học vào mấy ngày tới. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng thì cha ra đi bất ngờ.

“Con trai tôi xin mẹ cho học ở Việt Nam vì không muốn mẹ sống một mình khi cha không còn nhưng tôi nhất quyết không cho. Đó là tâm nguyện lớn của anh”, cô Phương Đào chia sẻ.

Vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng chỉnh lại khăn áo giúp con trai:

Nhiều tiếng đứng cạnh người cha quá cố, Tuấn Khôi (18 tuổi) nhỏ nhắn, gương mặt buồn nhưng không khóc nhiều vì biết mình phải mạnh mẽ để là chỗ dựa cho mẹ.

Tuấn Khôi chững trạc và bản lĩnh với suy nghĩ phải chấp nhận sự thật để cùng mẹ đứng ra lo lắng chu toàn lễ tang của cha.

Tuấn Khôi bảo hai bố con thường ngày hay chia sẻ những câu chuyện đời thường. Với cậu, cha đóng vai trò là người thầy, người bạn trong cuộc sống. "Em không tâm sự với cha quá nhiều về chuyện tình cảm nhưng học hỏi cha nhiều về cách làm người. Cha dạy cho em điều đó qua những câu chuyện được xâu chuỗi", Khôi rơm rớm kể lại.

Con út nghệ sĩ Thanh Hoàng cũng cho biết cả anh trai và cậu đều biết rõ tình hình sức khỏe của cha những tháng cuối đời. "Trước khi cha mất khoảng 3 tháng, em đã biết tình hình sức khỏe nên không bỏ lỡ bữa cơm gia đình nào hết, để ở bên cạnh cha nhiều hơn. Cha cũng dặn em phải đi du học cùng anh trai để có được một tương lai sáng hơn", Tuấn Khôi kể lại.

Không nói quá nhiều nhưng Khôi biết mình phải mạnh mẽ. Cậu đang ngóng chờ anh trai từ Mỹ trở về vào ngày mai.

{keywords}
Tuấn Khôi không khóc vì muốn là chỗ dựa cho mẹ lúc này.


Khi nghe nghệ sĩ Thanh Hoàng ra đi, nhiều nghệ sĩ đã có mặt từ sớm tại nhà tang lễ Lê Quý Đôn, quận 3, TP.HCM để gửi lời chia buồn tới gia đình nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên phim “Cả một đời ân oán” là người có mặt sớm nhất tại lễ tang. Chị giúp gia đình tang quyến chuẩn bị đầy đủ mọi thủ tục để lễ viếng diễn ra vẹn toàn.

Nghệ sĩ Thanh Thúy cũng có mặt ngay trong buổi sáng. Chi nắm chặt tay vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng động viên phải cố gắng để là chỗ dựa cho hai con trai.

NSƯT Thanh Hoàng bị ung thư vòm họng vài năm nay. Tuy bị bệnh nhưng Thanh Hoàng sống lạc quan, vui vẻ, vẫn đi quay phim, đóng kịch bình thường. NSƯT Thanh Hoàng được liệm vào sáng 27/7, sau đó đưa vào nhà tang lễ Lê Quý Đôn (quận 3, TP.HCM). Lễ động quan diễn ra vào sáng chủ nhật, 29/7.

Nghệ sĩ Thanh Hoàng sinh năm 1963, trong gia đình nghèo có năm anh em. Năm 1984, ông tốt nghiệp Đại học sân khấu TP.HCM và làm cho trung tâm Văn hóa quận Phú Nhuận.

Hàn Triệt - Danh Nguyễn 

Ảnh, clip: Huỳnh Ngọc - Phạm Thịnh

Diễn viên Mỹ Uyên: Tôi không ế, chỉ là tôi chưa muốn cưới!

Diễn viên Mỹ Uyên: Tôi không ế, chỉ là tôi chưa muốn cưới!

Thoát khỏi các vai diễn lớp lang cảm xúc và nặng tính số phận, NSƯT Mỹ Uyên trở về đời thường với vẻ đẹp khí chất, rạng ngời và đầy năng lượng của một người phụ nữ tự chủ.

Mỹ Uyên ép Hạ Anh đeo nhẫn cầu hôn của Huỳnh Anh

Mỹ Uyên ép Hạ Anh đeo nhẫn cầu hôn của Huỳnh Anh

Trước sự chân thành của Nguyên và sức ép của bà Lan, Ngân miễn cưỡng đeo chiếc nhẫn cầu hôn từ người cô không hề yêu. 

Ca sĩ Thanh Thúy làm Phó Giám đốc Sở Văn hóa TP HCM

Ca sĩ Thanh Thúy làm Phó Giám đốc Sở Văn hóa TP HCM

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy (NSƯT Thanh Thúy) được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM, thời gian là 5 năm.