- Sao Việt 28/12: NSND Hoàng Dũng tỏ ra khá bức xúc trước tình trạng bị mạo danh trên facebook.

{keywords}
Trên trang cá nhân, ‘ông trùm’ Người Phán xử NSND Hoàng Dũng bức xúc vì bị mạo danh: “Hiện nay có mấy bạn có lẽ do rảnh rỗi đã tự lập facebook mang tên tôi và dùng hình ảnh của tôi. Xoá đi hộ tôi nhé!”.

{keywords}
Hương Tràm cũng lâm vào tình cảnh tương tự khi bị mạo danh và lợi dụng tên tuổi trên mạng xã hội Instagram: “Bữa giờ instagram giả mạo dù Tràm đã nhờ fan báo cáo nhưng nó vẫn sờ sờ nên Tràm phải viết thông báo lên facebook, nếu ai vô tình lướt qua thấy thì giúp Tràm báo cáo để nhân vật này không lợi dụng những mánh lới linh tinh để kiếm tiền từ các bạn nhé!”.

{keywords}
Sau những ồn ào với chồng cũ, Lê Giang khoe ảnh đi chùa để tìm lại sự thanh thản cho tâm hồn mình với trạng thái: “Lần đầu tiên được đi chùa Hương!”.

{keywords}
BTV Hữu Bằng ‘than thở’ với BTV Hoài Anh vì bị khán giả chụp ảnh dìm hàng trong khi người bạn dẫn lại được ghi lại khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp. Anh hài hước nói với BTV Hoài Anh: “Khán giả chộp hình siêu thật. Dìm hàng mình quá!”.

{keywords}
Tiến Luật khoe hình ảnh hậu trường mặc đồng phục phi công, tình tứ bên Thu Trang trên trang cá nhân.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh streetstyle sành điệu kèm theo tâm sự: “Nhớ hàn xẻng, Tết tây qua thăm bé nhá!”.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh khoe ảnh mặt mộc kèm theo chia sẻ về kế hoạch phát triển sự nghiệp trong thời gian tới: “Còn mấy ngày nữa lên đường chinh phục đỉnh cao mới”.

{keywords}
Tim khoe mái tóc cực ngắn cá tính kèm theo dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Uống nhầm một ánh mắt cơn say theo cả đời".

{keywords}
Ngọc Trinh nằm đọc tạp chí cũng khiến có thể đốt mắt khán giả bằng bộ váy ngủ mát mẻ, tư thế gợi cảm.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe hình ảnh cá tính tại một quán cà phê kèm trạng thái: “Nơi lý tưởng để chứa đựng những nỗi cô đơn” nhưng bị vướng nghi vấn chỉnh sửa ảnh, kéo dài chân quá đà.

{keywords}
Quốc Thiên đăng ảnh đọ cơ bắp cùng nam vương Tiến Đoàn trên trang cá nhân: “Nếu ngày xưa có Tam Ca Áo Trắng, thì ngày nay là Tam Ca Áo gì nhỉ?”.

{keywords}
Hứa Vĩ Văn bất ngờ tiết lộ có cùng ngày sinh với ‘đàn anh’ Trần Bảo Sơn kèm theo hình ảnh cả hai cùng xuất hiện tại một sự kiện.

Bảo Bảo