- Đồng nghiệp của NSND Anh Tú cho hay, anh lại mới nhập viện cấp cứu tại bệnh viện vì quá mệt. 

Chúc mừng Vân Hugo ly dị chồng, Lê Hoàng bị chỉ trích gay gắt

Đau bụng với màn diễn kịch của Xuân Bắc - Quốc Khánh

Ánh Tuyết: Khi tôi chết, hãy hỏa thiêu, đừng chôn cất hay thờ cúng

“Anh Tú đang điều trị tại Đông Anh, thứ 7, Chủ Nhật anh được về nhà. Tuy nhiên vì sức khoẻ đi xuống nên mới đây anh lại phải nhập viện.  Anh Tú giờ chỉ còn da bọc xương, chúng tôi luôn cầu mong Anh Tú vượt qua được giai đoạn này”, một đồng nghiệp của NSND Anh Tú cho hay.

Tuy nhiên, phía gia đình NSND Anh Tú cho hay, họ chuyển viện cho Anh Tú là bởi muốn thay đổi phương pháp điều trị cho anh. Hiện tình hình sức khoẻ của NSND Anh Tú rất tốt, không đến mức trầm trọng. 

{keywords}
NSND Anh Tú hiện đang rất mệt, anh chỉ có thể nhìn mọi người mà không nói được.

Nhiều đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Việt Nam cho hay, NSND Anh Tú là người vô cùng nghệ sĩ. Anh luôn muốn giữ hình ảnh của mình thật đẹp trước mắt khán giả chứ không muốn một Anh Tú ốm yếu. Vậy nên suốt thời gian nằm viện, NSND Anh Tú không muốn chia sẻ nhiều về bệnh tình của mình.

NSND Anh Tú cũng là người yêu công việc, cuộc sống của anh luôn chỉ biết tới kịch. Từng chia sẻ với VietNamNet, NSND Anh Tú bảo: "Các đồng nghiệp của tôi ở Nhà hát Kịch Việt Nam vẫn thường xuyên đùa rằng từ ngày anh Tú về Nhà hát lúc nào cũng thấy kịch. Sáng, trưa, chiều tối, cả đi ngủ cũng mơ đến kịch. Đúng là tôi đang chuyên tâm làm kịch. Sân khấu là thánh đường của tôi để tôi được thăng hoa".

Lúc nào trò chuyện với phóng viên, NSND Anh Tú cũng chỉ nói: "Tôi chỉ mong có sức khỏe. Tôi nhiều bệnh lắm, lục phủ ngũ tạng đủ các loại bệnh mà bệnh nào cũng nặng như nhau cả, mỡ trong máu, tiểu đường, dạ dày, viêm gan… Ngày 3 bận cứ cả vốc thuốc vào người. Cho nên tôi thấy sức khỏe giờ đáng quý”.

Trong lễ kỷ niệm 40 năm thế hệ diễn viên khoá 1 – Nhà hát Kịch Việt Nam hôm nay cũng vắng bóng NSND Anh Tú. NSƯT Xuân Bắc là người đảm nhiệm mọi việc của Nhà hát từ lúc NSND Anh Tú nhập viện lại chữa bệnh.

Tình Lê

NSND Anh Tú nhập viện vì biến chứng tiểu đường, phải truyền máu

NSND Anh Tú nhập viện vì biến chứng tiểu đường, phải truyền máu

NSND Anh Tú nhập viện từ cuối tháng 9, anh gầy đi trông thấy vì những biến chứng của bệnh tiểu đường.

Vượt qua trói buộc về lịch sử, NSND Anh Tú dám làm điều này

Vượt qua trói buộc về lịch sử, NSND Anh Tú dám làm điều này

Vượt qua những khó khăn, trói buộc của nhận thức về lịch sử, NSND Anh Tú đã đem lại một tác phẩm sân khấu thú vị - "Thế sự" - giúp khán giả hiểu thêm về chiều sâu quá khứ của dân tộc.