- Mới đây, quản lý của Noo Phước Thịnh cho biết có một nick facebook ảo đe dọa sẽ tung clip nhạy cảm của nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân, quản lý của Noo Phước Thịnh đăng tải dòng trạng về việc một nick facebook ảo gửi tới anh một đoạn clip nhạy cảm của nam ca sĩ. Theo đó, người này doạ là sẽ gửi clip đến các trang mạng và tung lên ngay trong đêm. Anh chia sẻ: “Số là có 1 cái nick ảo gửi mình clip này doạ là sẽ có vài trang mạng sẽ tung lên trong đêm nay, thôi thì anh up trước để anh câu view luôn cho các em khỏi doạ nữa nha”.

{keywords}
Ca sĩ Noo Phước Thịnh.


Trong clip được chia sẻ, giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” mặc áo sơ mi bên trong, bên ngoài là chiếc áo len giản dị. Khi Noo Phước Thịnh đang livestream nói về sản phẩm mới thì điện thoại rơi xuống làm lộ “đôi chân trắng nõn và cái quần trong màu đen”. Người hâm mộ phát hiện ra nam ca sĩ không mặc quần dài mà chỉ mặc nội y khi livestream. Quản lý của Noo Phước Thịnh cho biết, đã tế nhị xoá và làm lại livestream mới nhưng vẫn có người quay lại được và lấy clip để đe dọa.

Anh hóm hỉnh cho rằng mình đăng trước clip để câu view cho người đe dọa sẽ tung clip lên. Chia sẻ với VietNamNet, quản lý Noo Phước Thịnh cho biết sự việc này không ảnh hưởng gì nhiều cho nam ca sĩ. Đây chỉ là sự cố rất bình thường.

Trước đó, Noo Phước Thịnh gặp sự cố bị ném ly khi biểu diễn tại một sự kiện. Nam ca sĩ phải dừng biểu diễn vì thấy không an toàn khi tiếp tục. Tuy nhiên thay vì lo cho bản thân, anh quan tâm nhiều hơn đến khán giả khiến mọi người đều xúc động.

Vân Anh

Trực tiếp: Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xinh như hoa trong đám cưới

Trực tiếp: Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xinh như hoa trong đám cưới

Lâm Khánh Chi xinh đẹp rạng rỡ trong ngày cưới. Có thể nói đám cưới của nữ ca sĩ chuyển giới là một trong những đám cưới thu hút truyền thông nhất trong thời gian qua.