-  Nữ diễn viên ‘Cô ba Sài Gòn’ lên tiếng phủ nhận thông tin làm đám hỏi với diễn viên Minh Luân ở Đồng Tháp vào chiều ngày 19/12.

Theo một số nguồn thông tin cho biết, Minh Luân làm đám hỏi với Lan Ngọc vào chiều ngày 19/12 tại quê nhà Đồng Tháp. Nam ca sĩ, diễn viên  không tham gia họp báo Tuyệt đỉnh song ca vì bận lo ngày lễ trọng đại của mình.

Tuy nhiên, khi VietNamNet liên hệ để xác minh thông tin. Lan Ngọc bất ngờ trước thông tin này và lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết thêm, cô vừa mới mổ amidan nên hơi khó khăn trong việc trò chuyện.

Trong khi đó, Minh Luân cũng phủ nhận trên một trang thông tin, anh không tham gia họp báo Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng là vì phải về quê có đám giỗ. Còn chuyện trọng đại, gia đình anh phải xem kỹ ngày giờ rồi mới quyết định. Khi nào làm đám hỏi, anh sẽ thông báo với mọi người.

{keywords}
Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước đó, trong chương trình “Hát câu chuyện tình”, Minh Luân chia sẻ, anh vẫn còn yêu người cũ và hy vọng cả hai quay lại hạnh phúc với nhau. Dù nam diễn viên không nói tên người yêu cũ nhưng khán giả đều biết người anh nhắc tới chính là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. 

Cả hai quen nhau ở buổi tiệc chia tay của con NSND Hồng Vân. Cặp đôi nhanh chóng tiến triển tình cảm và yêu nhau nhưng không công khai cho giới truyền thông. Trong một dịp Minh Luân ra mắt MV “Gió về miền xuôi”, dù không nói tên nhưng đã vô tình tiết lộ để cho giới truyền thông biết được thông tin 2 người quen nhau. 

Đầu tháng 3, trong buổi ra mắt MV, Minh Luân xúc động tiết lộ anh và Lan Ngọc đã chia tay sau 3 năm gắn bó. Minh Luân thừa nhận có quen bạn gái mới được 7 tháng thì chia tay vì anh nhận ra mình vẫn còn tình cảm với bạn gái cũ. Anh quyết định chia tay người mới để quay trở về với Lan Ngọc.

Vân Anh