- Các thành viên nhóm nhạc sexy của Hàn - Laysha đang rất tức giận khi bị nghi cố tình dàn dựng sau khi loạt ảnh của các thành viên trong phòng thử đồ bị phát tán trên mạng.

Theo Allkpop, hôm 29/8, thành viên Goeun của nhóm nhạc nữ gợi cảm Kpop vô cùng búc xúc khi chia sẻ trên trang Instagram cá nhân việc mình cùng các thành viên bị phát tán ảnh nhạy cảm trên mạng. Theo những lời của nữ ca sĩ, loạt ảnh được đăng tải trên một tài khoản ảo chụp lại toàn bộ hình ảnh của các thành viên bằng camera giấu kín. Những khoảnh khắc các thành viên khi chỉ mặc nội y ở phòng thay đồ, trên xe hơi hay trong tư thế nhạy cảm khi ở phòng ngủ đều được chụp lại vô cùng rõ nét. 

{keywords}
Một vài hình ảnh nhạy cảm của các thành viên bị tung lên mạng xã hội.

Goeun bức xúc: "Tôi thực sự không muốn làm rối tung mọi việc lên dù đã từng dính phải không ít những tin đồn không hay trước đây. Nhưng bây giờ quả thực bản thân thôi không thể chịu đựng thêm khi những hình ảnh nhạy cảm của mình bị ghi hình lén lút lại như vậy. 

Tôi thực sự không biết họ đã làm cách nào để đặt những camera giấu kín ghi lại những hình ảnh này. Chúng được đặt ngay tại phòng thay đồ, trong xe hơi, trong phòng riêng của chúng tôi và không ai biết nó ở đó từ bao giờ. Tôi thực sự mệt mỏi và đã khóc rất nhiều. Thật khó để có thể giữ được bình tĩnh vào lúc này.

Chúng tôi chắc chắn sẽ làm mọi cách để tìm ra thủ phạm và bắt chúng phải bị trừng phạt sau những gì đã làm" 

{keywords}
Trưởng nhóm Goeun (Laysha) bức xúc khi những hình ảnh nhạy cảm của nhóm bị phát tán.

Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc lần này không đứng về phía các cô gái mà nghi ngờ đây chính là chiêu trò để gây sự chú ý của Laysha. Nhiều người phát hiện trước đây các thành viên đã tham gia vào show truyền hình thực tế 19+ có tên "I Do It Alone". Điều trùng hợp là tất cả những hình ảnh trong gameshow này đều được quay bằng camera giấu kín. 

{keywords}
Các thành viên từng tham gia vào show truyền hình thực tế 19+ có tên "I Do It Alone" được quay bằng camera giấu kín.

Đối diện nghi vấn này, thành viên Som tức giận: “Nhiều người nghĩ chúng tôi chiêu trò khi tung ra những hình ảnh trong chương trình I Do It Alone trước đây. Chỉ có kẻ điên mới làm như vậy khi đặt camera ở những vị trí phản cảm như vậy. Đừng dựng chuyện thêm nữa, hãy đợi cơ quan chức năng vào cuộc". 

{keywords}
Laysha là nhóm nhạc nữ Kpop theo đuổi hình tượng gợi cảm.

Hiện tại, một số cư dân mạng vẫn khẳng định chính Laysha đã tự tung ra những hình ảnh nhạy cảm của mình để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, nhiều người cũng đứng về phía các cô gái khi cho rằng có thể những hình ảnh nhạy cảm trong chương trình đã bị rò rỉ mà không hề có sự đồng ý từ các thành viên.

Laysha là nhóm nhạc Kpop gồm 4 thành viên và hoạt động từ năm 2015. Theo đuổi phong cách quyến rũ bốc lửa, tuy nhiên các cô gái cũng không tạo được ấn tượng trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc.  Laysha cũng thường xuyên nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi thường phô diễn những màn vũ đạo nóng bỏng, khoe da thịt tới mức phản cảm trong các sản phẩm của mình. 

T.K

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

"Power" của EXO và "Fake Love" của BTS vừa chiến thắng cuộc bình chọn trên Twitter của FIFA để chính thức được phát sóng trong sân vận động kể từ các trận bán kết của World Cup 2018.

Fan Kpop giận dữ vì NTK trẻ xúc phạm Kim Samuel

Fan Kpop giận dữ vì NTK trẻ xúc phạm Kim Samuel

Cộng đồng fan Kpop phản ứng tiêu cực về dòng trạng thái chế giễu người hâm mộ và Kim Samuel của NTK Tùng Vũ trong buổi giao lưu tối 2/4 vừa qua.