- Elizabeth Taylor - minh tinh Hollywood một thời làm say đắm lòng người bởi đôi mắt tím huyền thoại, khuôn mặt trái xoan xinh xắn.

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Nhan sắc nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt chinh chiến tại đấu trường quốc tế

Nhan sắc vạn người mê của bạn gái 'Người Nhện'

{keywords}
Elizabeth Taylor là một huyền thoại sắc đẹp và được xem là biểu tượng của Hollywood cổ điển. Nét đẹp đặc biệt của Elizabeth Taylor là đôi mắt màu xanh đậm, đôi khi cho thấy sắc tím nhờ trang điểm và ánh sáng. Do đó, nữ minh tinh thường được gọi là "huyền thoại mắt tím".

 

{keywords}
Cố ngôi sao Hollywood từng một thời làm điên đảo cánh mày râu và khán giả nhờ đôi mắt tím đặc biệt.

 

{keywords}

Elizabeth Taylor chào đời năm 1932 tại London, mang cả 2 quốc tịch Anh và Mỹ. Từ nhỏ, bà đã được sống trong nhung lụa. Năm 11 tuổi, Elizabeth Taylor đã được nhận vai diễn đầu tiên. Dần dần, bà trở thành một ngôi sao điện ảnh tuổi teen thời thập niên 1940, và thành công vẫn tiếp tục đến với bà khi trưởng thành. 

 

{keywords}
Với tài năng cùng ngoại hình tuyệt đẹp, Elizabeth Taylor đã khiến không ít đàn ông phải quỳ rạp dưới chân bà. Vì thế việc bà có tới 8 đời chồng cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

 

{keywords}
Khi mới 17 tuổi, bà đã đính hôn với William Pawley, Jr. - con trai của một đại sứ Mỹ, nhưng hôn ước bị hủy chỉ sau thời gian ngắn. Người chồng đầu tiên của Elizabeth Taylor vào năm bà 18 tuổi là Conrad Hilton Jr. - ông bác của Paris Hilton và con trai của người sáng lập chuỗi khách sạn Hilton. Tuy nhiên, cả hai ly dị chỉ sau 8 tháng.

 

{keywords}
Michael Wilding là người chồng thứ 2 của nữ diễn viên. Cả hai kết hôn năm 1952 và tan vỡ vào năm 1956 dù đã có với nhau 2 con trai. 25 tuổi, Taylor tiếp tục cưới người chồng thứ 3 - nhà sản xuất phim Mike Todd.

 

{keywords}

Nam ca sĩ Eddie Fisher trở thành người chồng thứ 4 của Taylor vào năm 1959 tuy nhiên vẫn không được lâu bền. Bà tiếp tục gặp gỡ bạn diễn Richard Burton và cưới nam diễn viên này chỉ 9 ngày sau khi ly dị Eddie. Cuộc hôn nhân của họ kết thúc vào năm 1974, tuy nhiên chỉ 1 năm sau, cặp đôi này tái hợp và làm đám cưới lần nữa vào năm 1975.

 

{keywords}
Ở tuổi 39, Liz Taylor đã lên chức bà. Bà chụp ảnh với cháu gái Leyla và chồng thứ 5 và 6 Richard Burton năm 1973.

 

{keywords}
Bà tiếp tục cưới lần 7 và 8 với lần lượt hai người John Warner và Larry Fortensky. Và vẫn như thường lệ, cuộc sống hôn nhân của bà cũng chỉ kéo dài được vài năm. Trong ảnh là đám cưới thứ 8 của Taylor tại khu điền trang của Michael Jackson được bán với cái giá triệu đô. Không chỉ có hôn nhân lận đận, Elizabeth Taylor còn trở thành đề tài sốt dẻo của báo chí vì 2 lần bị tố giật chồng người khác.

 

 

{keywords}
Từng kết hôn nhiều lần nhưng khi về già, Elizabeth Taylor lại chăn đơn gối chiếc. Ngày 23/3/2011, Taylor qua đời vì bệnh tật. Cả cuộc đời, Taylor trải qua đến 8 lần kết hôn với 7 người đàn ông, nhưng rồi khi mất, bà lại không còn người bạn đời nào bên mình trừ những đứa con.

 

T.K

Nhan sắc của mỹ nhân được chồng cũ bồi thường 256 triệu USD khi ly hôn

Nhan sắc của mỹ nhân được chồng cũ bồi thường 256 triệu USD khi ly hôn

Lâm Thanh Hà - "Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" vừa khiến dân tình sửng sốt khi quyết định ly hôn với chồng tỷ phú sau 24 năm chung sống và nhận 256 triệu USD (6.000 tỷ đồng).

Nhan sắc dao kéo nóng bỏng của 'thư ký Kim' Park Min Young

Nhan sắc dao kéo nóng bỏng của 'thư ký Kim' Park Min Young

Thẳng thắn thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, Park Min Young khiến fan mê mẩn với nhan sắc ngày càng rực rỡ.