- Xuất hiện đầy rạng rỡ trong một show diễn thời trang được tổ chức trên du thuyền vào ngày 20/4, Nhã Phương vui vẻ cười đùa cùng các nghệ sĩ khác, mặc lùm xùm tình cảm của Trường Giang và Nam Em.

Nhã Phương vui đùa trên du thuyền triệu đô:

Nhã Phương vui đùa trên du thuyền triệu đô

Trong những ngày qua, Trường Giang và Nam Em tiếp tục gây xôn xao dư luận khi cả 2 đều có những chia sẻ về đối phương trên mặt báo, sau khi Nam Em công khai chuyện tình cảm với nam nghệ sĩ. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng vướng tin đồn đã chia tay với Trường Giang vì đang có tình cảm với Nhan Phúc Vinh.

{keywords}
Trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2018 diễn ra vào ngày 15/4, Nhan Phúc Vinh đã cởi áo khoác cho Nhã Phương (ảnh trên). Vào cuối tháng 3, Nam Em đã công khai chuyện tình cảm giữa mình và Trường Giang.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận thông tin hẹn hò với Nhan Phúc Vinh. Cô nói: "Nhan Phúc Vinh là bạn diễn của tôi trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu'. Tôi không hiểu sao mọi người lại đồn như vậy. Chúng tôi là bạn, chơi với nhau rất lâu rồi, từ trước khi tôi làm phim 'Tuổi thanh xuân' và được khán giả yêu mến như bây giờ. Vinh là người rất khó tính, không thích vướng vào chuyện lùm xùm nên tôi đã nhắn lời xin lỗi sau khi xảy ra sự cố. Vinh hiểu và chỉ cười thôi".

Ngày 20/4, Nhã Phương cùng các khách mời như Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... đã có mặt tại show diễn thời trang của NTK Lê Thanh Hòa. Sự kiện này được tổ chức trên một du thuyền triệu đô tại Vịnh Hạ Long. Mặc ồn ào chuyện tình ái của Trường Giang, Nhã Phương xuất hiện tại sự kiện với hình ảnh đầy rạng rỡ. Cô luôn tươi cười, vui đùa khi chụp hình cùng các nghệ sĩ khác. 

{keywords}
Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện mới đây được tổ chức trên du thuyền triệu đô.

 

{keywords}
Nhã Phương vui vẻ cười đùa, chụp hình cùng các nghệ sĩ khác.

Lưu Hằng

Nam Em từ chối bình luận về phát ngôn của Trường Giang

Nam Em từ chối bình luận về phát ngôn của Trường Giang

Ngay sau những chia sẻ từ Trường Giang, VietNamNet cũng đã liên hệ với Nam Em. Tuy nhiên, phía Nam Em khẳng định sẽ giữ im lặng và không muốn bình luận gì thêm về vấn đề này.

Màn cầu hôn 'bá đạo' Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương

Màn cầu hôn 'bá đạo' Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương

Theo đuổi sự nghiệp điện ảnh gần 10 năm, không phải Trường Giang, Nhan Phúc Vinh mới là người tình màn ảnh của Nhã Phương.   

 

Khoảnh khắc hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương ai cũng ghen tị

Khoảnh khắc hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương ai cũng ghen tị

Sau những lùm xùm không đáng có, nhiều người có lẽ sẽ không thể quên được Trường Giang - Nhã Phương đã từng có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đáp trả tin đồn hẹn hò

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đáp trả tin đồn hẹn hò

Cùng xuất hiện tại lễ trao giải Cánh diều 2017, cặp đôi diễn viên không ngần ngại trả lời về quan hệ đặc biệt của họ.