- Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Nhã Phương cùng Trường Giang đi ăn cùng nhau sau tin đồn rạn nứt. Trong khi Trường Giang tươi cười thì Nhã Phương xuất hiện với thái độ khó chịu.

Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng bạn bè đi ăn ở một quán ăn nhỏ được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Đây là lần hiếm hoi bắt gặp cặp đôi cùng nhau đi chung sau một thời gian không xuất hiện cùng nhau, giúp xóa tan tin đồn rạn nứt.

Những hình ảnh này được chủ của một quán ăn chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ khó hiểu khi thấy Nhã Phương có vẻ mặt nhăn nhó, không thoải mái và chăm chú vào điện thoại khi đi ăn cùng Trường Giang. Trong khi đó “chàng hề xứ Quảng” tỏ ra rất vui vẻ. 

Ngồi bên cạnh Trường Giang là mẹ của Nhã Phương. Bà cũng có mặt cùng con gái trong bữa ăn ấm cúng, giản dị này.

{keywords}
Trường Giang xuất hiện bên Nhã Phương sau tin đồn chia tay.

{keywords}
Trường Giang thoải mái tươi cười trong khi Nhã Phương cau mày, nhăn nhó lướt điện thoại.

{keywords}
Mẹ của Nhã Phương cũng đi ăn cùng cặp đôi.


Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm vì ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Nhã Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Ngoài ra, những hình ảnh thân thiết của Trường Giang và hotgirl Sam được chia sẻ rộng rãi khiến người hâm mộ hoang mang và càng có cơ sở khẳng định cặp đôi rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, Trường Giang đã chính thức lên tiếng bác bỏ về tin đồn chia tay với bạn gái. Anh khẳng định mình và Nhã Phương vẫn gắn bó.

{keywords}
Trường Giang dính nghi án tình cảm với Sam sau khi đóng chung phim.


Nam danh hài cho biết anh và Sam chỉ là bạn bè, đồng nghiệp với nhau khi cùng hợp tác đóng phim chung. Trường Giang chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Tôi chỉ yêu một người là đủ mệt lắm rồi. Hơn nữa, để tìm được một cô gái vừa ngoan, vừa hiền, lại tài giỏi như Nhã Phương là điều rất khó. Tôi nghĩ mình chỉ cần ở yên một chỗ, chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà chỉ trân trọng người trước mắt là đủ rồi”.

Vân Anh