Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng con cùng “đại gia đình” nhân dịp kỉ niệm 17 năm ngày cưới. Á hậu luôn được những người yêu mến ngưỡng mộ bởi bí quyết gìn giữ hạnh phúc hiếm có trong showbiz Việt.

{keywords}

Á hậu Trịnh Kim Chi dành cho chồng những lời có cánh: “Hạnh phúc đơn giản là vậy thôi. Ngày 21/9/2000. Em tin là hai đứa mình sẽ hạnh phúc,và hôm nay 21/9/2017 em vẫn tin như vậy. Cám ơn ông xã. I love you". 

{keywords}
Á hậu cũng chia sẻ những bức ảnh cưới cực hiếm hoi. Với chị, 17 năm bên nhau vẫn nồng thắm như phút ban đầu.

{keywords}
Là Á hậu đầu tiên của Việt Nam được phong tặng danh hiệu NSƯT, khán giả thời nay nhớ tới Trịnh Kim Chi nhiều hơn với vai trò một diễn viên. Công việc dày đặc như thế, chị vẫn luôn cố gắng vun đắp cho gia đình trọn vẹn bổn phận người phụ nữ.

{keywords}
Ngắm những bức ảnh cưới từ ngày công nghệ còn chưa hiện đại, càng thấy nhan sắc "vượt thời gian" của Trịnh Kim Chi. Sau 17 năm, dường như chị vẫn đẹp như thời con gái.

{keywords}

{keywords}
Sau 17 năm bên nhau, Trịnh Kim Chi và Võ Trấn Phương đã có hai cô con gái đáng yêu. Con gái lớn Võ Trịnh Khánh Ngân thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ và vẻ thông minh của bố.
{keywords}
Kỉ niệm ngày cưới của cặp đôi 17 năm vẫn ngọt ngào không kém những đôi uyên ương mới yêu. 
{keywords}
Là một doanh nhân Việt kiều, thế nhưng ông xã Trịnh Kim Chi sẵn sàng ở rể lại Việt Nam để được bên cạnh chăm sóc cho Á hậu. Chị luôn tự hào về tình yêu mà chồng dành cho mình, coi đó như động lực để an tâm cống hiến cho nghệ thuật.
{keywords}

Từng bị dị nghị rằng lấy chồng đại gia vì tiền, nhưng hành trình 17 năm gắn bó đã chứng minh tình yêu đích thực giữa Á hậu Trịnh Kim Chi và ông xã Việt kiều. Tổ ấm của Á hậu Việt Nam 1994 được coi như hình mẫu lý tưởng của các gia đình showbiz.

{keywords}
Giữa cuộc sống showbiz lắm thị phi, nhiều điều tiếng, giữ được gia đình êm ấm 17 năm như Trịnh Kim Chi cho thấy nghệ thuật ứng xử thông minh và khéo léo của một Á hậu. Như chị từng chia sẻ, giữ lửa gia đình cần sự chung thủy, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.
{keywords}
Bất ngờ hơn, không chỉ có riêng “cặp đôi” Kim Chi- Trấn Phương kỉ niệm hạnh phúc, mà còn có sự chung vui của cả “đại gia đình” cùng quây quần chúc mừng.
{keywords}
Những bức ảnh vừa được Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ nhận được hàng chục ngàn lượt thích và vô số bình luận bày tỏ sự mến mộ.

Mai Hương