- Tin sao Việt 19/9: Rất ấn tượng với tính cách cũng như ngoại hình của Tiểu Vy nên Hoa hậu Ngọc Hân thuyết phục cô dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018, ngay trong lần gặp mặt đầu tiên tại Hội An.

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cho biết lần đầu gặp tân Hoa hậu Việt Nam khi được Tiểu Vy dẫn đi thăm quan Hội An. Ngọc Hân chia sẻ, sau lần gặp mặt Tiểu Vy cô đã có ý định làm những mẫu áo dài lấy cảm hứng từ Hội An và mời tân Hoa hậu làm người mẫu cho bộ sưu tập của mình. "Từng góc phố, ngôi nhà đều được em giới thiệu thật say sưa và tỉ mỉ, đặc biệt hào hứng khi chỉ cho chị những món ngon nằm trong con hẻm nhỏ, chị đã cảm nhận cô bé này hẳn phải yêu và hiểu Hội An lắm thì mới có thể giới thiệu một cách truyền cảm hứng đến thế. Đến lúc thấy em diện những mẫu áo dài, chị bất ngờ trước sự biến hóa này, từ một khuôn mặt mộc rất xinh xắn, hồn nhiên và dễ thương nhưng đến lúc trang điểm, diện lên tà áo dài thì sao mà dịu dàng, nữ tính và cuốn hút đến thế, ngay lúc ấy trong đầu chị đã nghĩ phải thuyết phục cô bé này tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018, chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá", Ngọc Hân viết.

 

{keywords}
"Cho đến giờ phút này chị vẫn chưa tin được cô bé "hướng dẫn viên" tinh nghịch đáng yêu ngày nào giờ đã là Hoa hậu Việt Nam 2018, giờ phút em được xướng tên chị quá xúc động nhưng không tránh khỏi những lo âu, vì em còn quá trẻ, quá hồn nhiên và non nớt trước những áp lực của danh vị mới, nhưng chị tin vào cảm nhận của mình về một cô bé chân thành, lanh lợi, em sẽ sớm trưởng thành và hoàn thiện mình, và chị cũng tin bằng tình yêu của mình dành cho quê hương, em sẽ khiến cho Hội An ngày càng trở nên được biết đến nhiều hơn, đẹp thi vị và gần gũi hơn với du khách trong và ngoài nước. Một lần nữa chúc mừng em! Tân Hoa Hậu Việt Nam 2018!", Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ thêm.

 

{keywords}
Sau đêm chung kết, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 liên tục bận rộn với lịch trình làm việc của mình. Mới đây, tân Hoa hậu Tiểu Vy cùng 2 Á hậu Phương Nga và Thúy An đã có buổi chụp hình đầu tiên cùng nhau.

 

{keywords}
Khánh Thi khoe hình ảnh thời còn theo học tại Trường Cao đẳng múa Việt Nam. Cô cho biết diễn viên Kiều Anh, diễn viên Hà Hương (Nguyệt thảo mai) và diễn viên Hải Yến của "Cánh đồng bất tận" đều là những người bạn học cũ của mình. Khánh Thi viết: "Rất muốn được quay trở lại tuổi thơ. Thèm lắm chứ những nụ cười hồn nhiên và không toan tính. Giờ đã gần 25 năm từ ngày bắt đầu. Ai cũng có cuộc sống gia đình riêng. Nhưng thế hệ 8X lắm chông gai và gập ghềnh. Ngày ấy và bây giờ, có những đứa lặn mất tăm để bình yên với gia đình, có đứa làm giáo viên của trường nghệ thuật lớn, có đứa là nghệ sĩ ưu tú, có đứa làm Nguyệt 'thảo mai' của bộ phim truyền hình nổi đình đám, có đứa làm 'Chuyện của Pao' và bây giờ là mở trường mẫu giáo quốc tế".

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Không có gì bằng xong việc và kịp đón các con. Thật sự là vậy. Mê cảm giác này dã man. Hôm nay kiếm cơm vậy là đủ rồi. Ông Cacao chạy ùa ra khoe mẹ mặt nạ con mới làm. Qua đón anh chị, về chuồng và mẹ nấu gì cho các em bé ăn nhé! Món gì nhỉ? Tuỳ các con nhé. Yêu ơi là yêu".

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà tâm sự: "Có những lúc ước gì mình làm được nhiều việc hơn cùng một lúc. Có những lúc thấy mình lẻ loi dễ sợ vì có những khi mình trở thành một con quái vật hung dữ ai cũng né tránh. Có những nỗi lo mà chỉ có một mình mình hiểu".

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh 2 đầu ngón tay của mình bị bầm tính và tụ máu.

 

{keywords}
Tóc Tiên khoe trọn đường cong gợi cảm của mình trong bộ đầm dạ hội ôm sát, với phần ngực khoét sâu được gắn chiếc nơ bản to, khoe khéo vòng một nóng bỏng.

 

{keywords}
Hai diễn viên hài trẻ BB Trần và Hải Triều khiến người hâm mộ thích thú khi vừa thực hiện một bộ ảnh với trang phục áo dài trên đường phố Thái Lan.

 

{keywords}
Trả lời người hâm mộ, Á hậu Huyền My cho biết cô dự định sẽ lấy chồng vào 2 năm nữa. Theo cô, người đàn ông có thể hấp dẫn được phụ nữ là người biết che chở, quan tâm, biết thấu hiểu và chung thủy khi yêu.

 

{keywords}
Năm 2012, nghệ sĩ Thúy Nga đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 cùng với đó là giải thưởng phụ Người đẹp Tài năng. Ngày 16/9, Hoa hậu Việt Nam đã tìm ra được tân Á hậu 1 Bùi Phương Nga. Chính vì sự trùng tên cùng Á hậu Phương Nga nên nữ danh hài đã có dòng trạng thái đầy hóm hỉnh: "Tại sao những người mang tên Nga: Bùi Phương Nga và Trần Thuý Nga chỉ đạt Á hậu mà không là Hoa hậu nhỉ? Tại sao và tại sao?".

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Người ta chê tôi nhạt, tôi buồn nhưng không quan tâm lắm vì tôi biết tôi không phải như vậy. Những việc tôi làm trong suốt 2 năm qua là tham gia vào các hoạt động xã hội, từ thiện đúng với sứ mệnh của một Hoa hậu mà mọi người đã tin tưởng trao cho tôi, không ồn ào, không thị phi. Tôi tự hào vì những gì đã làm được, vì những điều tốt đẹp đã làm được chứ không gói gọn trong một từ nhạt mà người ta nói về tôi".

 

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê liên tục thay đổi hình ảnh của mình trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Chỉ còn gần 3 tháng nữa, cô sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất thế giới Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ 2018) được diễn ra tại Thái Lan.

 

{keywords}
Mới đây, vợ chồng diễn viên Thanh Duy - Kha Ly đã có chuyến đi du lịch tại Thủy Điển. Cô hào hứng viết: "Nắng lắm mà mát lắm, hôm nay đi dạo vòng quanh Lysekil ngắm biển. Cuộc sống nơi đây bình yên lắm, người dân ở đây thích đi mò cua, bắt ốc, tụi em cũng vừa đi bắt ốc xong".

 

{keywords}
Phương Thanh chia sẻ hình ảnh thời còn trẻ bên cố nghệ sĩ Minh Thuận. Ngày 18/9/2018, cũng là ngày tròn 2 năm nam diễn viên qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác.

Lưu Hằng

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Chúng tôi không thể nào sa ngã

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Chúng tôi không thể nào sa ngã

Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An tự tin mình là người trong sạch, không vướng vào những điều không hay nên không sợ bị đánh giá.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 trải lòng về tình yêu

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 trải lòng về tình yêu

Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy và 2 Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An đang giao lưu với độc giả báo VietNamNet.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018

Tối 16/9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tìm ra được 5 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.