Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, nghệ sĩ Vân Dung khẳng định chị không mang bầu như một số báo chí đã đưa tin.

Vân Dung là một trong những nữ nghệ sĩ hài miền Bắc được đông đảo khán giả yêu mến, đặc biệt là truyền thông rất quan tâm. Nữ nghệ sĩ đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong các tiểu phẩm hài, đặc biệt là cách biểu diễn duyên dáng trong vai Táo giáo dục trong chương trình “Gặp nhau cuối năm”.

Là một diễn viên nổi tiếng nhưng Vân Dung khá kín tiếng trong đời sống cá nhân. Theo chị, đã làm người của công chúng thì chị chỉ muốn khán giả biết đến mình qua các vai diễn, sự lao động, cống hiến của nghệ sĩ đối với nghệ thuật và không muốn đời tư được khai thác ồn ào.

 

{keywords}

Bức ảnh Vân Dung chụp cùng diễn viên Hoàng Yến đã làm rộ lên tin đồn "Nghệ sĩ Vân Dung mang bầu.

Tuy đã rất kín trong đời sống nhưng Vân Dung không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt về mình. Những ngày vừa qua tên tuổi của Vân Dung được nhắc đến trên các mặt báo bởi thông tin “Vân Dung đang mang bầu” hay “Vòng hai to bất thường của Vân Dung”.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, nghệ sĩ Vân Dung khẳng định: “Khi báo chí giật title và đưa thông tin Vân Dung đang mang bầu tôi đã rất bất ngờ. Đây không phải là lần đầu tiên tôi dính tin đồn thất thiệt như vậy. Trước đó, báo chí cũng đưa thông tin “Vân Dung bị ung thư vú” điều này gây cho tôi rất nhiều phiền toái. Lần này lại là Vân Dung mang bầu. Nếu tôi có bầu thì sẽ thông báo cho mọi người biết vì đây là tin vui mà”.

{keywords}

Trước thông tin mang bầu, nghệ sĩ Vân Dung đã up ảnh chụp chung với diễn viên Hồng Hạnh trên trang cá nhân kèm theo lời nói hóm hỉnh "Hạnh Cù (diễn viên Hồng Hạnh - PV) ơi...tớ đi hút mỡ bụng đây, chắc do béo quá nên các báo lên bài giật title tớ có bầu mới sung sướng chứ! Cái váy tà to, khổ thân em, gió giật to quá...giật tung cả cửa sổ.

 

Tôi cảm ơn báo chí đã quan tâm đến anh em nghệ sĩ, trong đó có cả Vân Dung nhưng hy vọng trước khi đăng tải thông tin đến độc giả thì các phóng viên hãy tìm hiểu thông tin thật chính xác để không có chuyện phải đính chính”, Vân Dung nói thêm.

Cuối cùng, Táo giáo dục hài hước nói: “Có bầu là đêm qua tôi nằm mơ thôi…còn bà xem quẻ thì nói tháng tám mới có bầu cơ, thế mà sáng nay báo chí đã giật title “Vân Dung có bầu”…Hay là báo cũng mơ cùng mình đêm qua!”.

(Theo Tổ quốc)