– Nam nghệ sĩ hài gặp tai nạn giao thông khi trên đường về nhà và được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời. Anh đang nằm điều trị tại bệnh viện với sự chăm sóc của bác sĩ và gia đình.

Con chung, con riêng rạng rỡ trong đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Nỗi đau khó ai thấu của các mỹ nhân chuyển giới Việt

Cindy Thài Tài: Nỗi đau mất chồng khiến tôi không yêu thêm được ai

Sao Việt hân hoan dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Tối 1/12, một người bạn của Hoàng Mập bất ngờ chia sẻ thông tin nam nghệ sĩ hài gặp tai nạn giao thông và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo người này, nam nghệ sĩ hài sau khi tập kịch và trên đường về nhà thì bị một xe gắn máy khác bất ngờ tông phải. Thay vì dừng lại hỗ trợ, kẻ lạ mặt đã lên xe bỏ trốn. Nam nghệ sĩ phải nằm bất tỉnh một lúc lâu thì mới được một tài xế ba gác phát hiện và hỗ trợ đưa vào bệnh viện.

{keywords}
Diễn viên Hoàng Mập bất ngờ bị tông xe.

Trong hình ảnh được đăng tải kèm theo, nhiều người không khỏi lo lắng khi thấy Hoàng Mập đầu bê bết máu, ngồi tựa vào cột điện bên đường. Phần tay và chân của anh cũng bị trầy xước khá nghiêm trọng.

Hiện, anh nằm điều trị tại một bệnh viện gần nhà dưới sự chăm sóc của vợ con và một số bạn bè đồng nghiệp. Vụ tai nạn khiến anh bị đa chấn thương, phải khâu nhiều mũi trên đầu và nằm theo dõi theo chỉ định của bác sĩ. 

Mặt khác, cũng theo người đăng tải thông tin, dù bị tai nạn khá nghiêm trọng nhưng Hoàng Mập vẫn rất quan tâm đến công việc làm phim.

Phía gia đình Hoàng Mập đã nhờ công an vào cuộc điều tra. Sức khỏe nam nghệ sĩ tạm ổn định. Anh đã có thể ăn uống, tiếp chuyện với mọi người đến thăm nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện theo dõi.

{keywords}
Các đồng nghiệp đến thăm Hoàng Mập tại bệnh viện. 

Hoàng Mập được biết đến là một trong những nam nghệ sĩ hài nổi bật của sân khấu phía Nam từ những năm 1990. Cùng thế hệ với anh có các nghệ sĩ hài Việt Hương, Thúy Nga, Tiết Cương, Hạnh Thúy,... Với ngoại hình cao to cùng cân nặng lên đến gần 150 kg, anh được xem là nam nghệ sĩ hài nặng ký nhất Việt Nam. Bên cạnh nghệ thuật, Hoàng Mập còn chuyển hướng sang kinh doanh và thành lập hãng phim tư nhân hoạt động từ nhiều năm nay.

Tuấn Chiêu

Lý do khiến nghệ sĩ hài Quang Minh đột ngột về nước

Lý do khiến nghệ sĩ hài Quang Minh đột ngột về nước

Lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông trong nước, nghệ sĩ hài Quang Minh tiết lộ anh đã tạm gác lại mọi việc ở hải ngoại để về Việt Nam hỗ trợ Duy Khánh trong sản phẩm đầu tay của đàn em.

Nghệ sĩ hài Đức Hải kết hợp với 2 ảo thuật gia Nhật Bản

Nghệ sĩ hài Đức Hải kết hợp với 2 ảo thuật gia Nhật Bản

Đặc biệt đây sẽ là lần đầu tiên NSƯT Đức Hải phối hợp với hai ảo thuật gia Nhật Bản nổi tiếng thế giới Ai và Yuki ra mắt một show diễn dành cho các em thiếu nhi nhân ngày 1-6.

Nghệ sĩ hài chật vật nuôi 11 thành viên gia đình

Nghệ sĩ hài chật vật nuôi 11 thành viên gia đình

30 năm theo đuổi nghiệp diễn, cây hài Tấn Hoàng được khán giả yêu mến nhờ lối diễn chân chất, thâm trầm. Có tên tuổi nhưng cuộc sống của anh nặng gánh với nhiều lo toan.