- Hoa hậu đại dương 2017 gọi tên Lê Âu Ngân Anh cho ngôi vị cao nhất. Lê Âu Ngân Anh chính thức giành vương miện 3,2 tỷ đồng nhưng đã vấp ngay tin đồn dao kéo.

Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương vừa khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Cô đã vượt qua 33 gương mặt, tiến tới top 15, top 5, và đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, thí sinh này đã vướng tin đồn dao kéo ngay trước đêm chung kết và nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo chí về vấn đề này khi đêm chung kết hạ màn.

{keywords}
Lê Âu Ngân Anh sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng 85-58-94
{keywords}
Ngân Anh bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Lê Âu Ngân Anh giành chiếc vương miện lập kỷ lục Guiness Việt Nam là vương miện có nhiều ngọc trai thiên nhiên nhất, trị giá tới 3,2 tỷ đồng và đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia vào năm 2018.

Chiến thắng của Ngân Anh ngay lập tức gây tranh cãi trên các mạng xã hội bởi nghi án phẫu thuật thẩm mĩ và chất lượng của phần thi ứng xử. Khi theo dõi trên truyền hình, nhiều khán giả nhận định mũi và môi của người đẹp này rất cứng và thiếu tự nhiên. Còn ở phần thi ứng xử, Ngân Anh là thí sinh ấp úng, ngập ngừng nhiều nhất trong Top 5 khi nhận được câu hỏi ứng xử bằng tiếng Anh với nội dung "Tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào? Hãy giới thiệu bằng tiếng Anh về một bãi biển mà em đã đi qua".

Chung kết Hoa hậu đại dương trao danh hiệu Á hậu 1 cho Nguyễn Thị Diệu Thùy. Còn Đặng Thanh Ngân đạt danh hiệu Á hậu 2.

{keywords}
Nguyễn Thị Diệu Thùy là thí sinh giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017.
{keywords}
Cô gái còn lại của top 3 là Đặng Thanh Ngân, cô đoạt ngôi Á hậu 2.

Hoa hậu Đại dương năm nay được đầu tư và dàn dựng khá hoành tráng. Ngay mở đầu, người xem được chiêm ngưỡng màn trình diễn catwalk có dàn dựng bài bản. 

Trước khi bước vào phần thi chính, BTC cũng giới thiệu về chuỗi hoạt động vì môi trường. Điều này được đánh giá tích cực bởi các dự án thiết thực trong Hành trình nhân á nhưi: Tổ chức Trung thu cho trẻ em huyện Cần Giờ, trao quà từ thiện ở Mũi Né... Cùng với đó, các thí sinh cũng tham gia hoạt động truyền cảm hứng bảo vệ môi trường có ý nghĩa như đạp xe diễu hành, kêu gọi đi bộ gây quỹ bảo vệ môi trường ở TP. HCM.

Là một cuộc thi hướng đến môi trường biển, phần thi bikini được mong chờ nhất đêm Chung kết. Thế nhưng không đúng như dự đoán, màn trình diễn bikini cho phần thi chính thức lại không đẹp như ở mở đầu. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều lời phàn nàn về thiết kế bikini rườm rà, không khoe được vẻ đẹp săn chắc, khỏe mạnh của những cô gái “đại diện” cho đại dương. Nếu như màn chào sân, các thí sinhtrau chuốt đến từng nhịp điệu, cử chỉ, thì ở phần thi cá nhân lại để lộ khá nhiều nhược điểm catwalk.

Mai Hương