Ngày 25/4, Nathan Lee liên tiếp chạy show tại ba sự kiện khác nhau. Tại mỗi nơi xuất hiện, anh đều gây ấn tượng bởi những bộ trang phục hàng hiệu, trị giá lên vài tỷ đồng. 

Ngày 25/4, nam ca sĩ đã liên tục thay 3 bộ đồ hiệu đắt tiền để “chạy show” tham dự 3 sự kiện trên chiếc ô tô đắt tiền. Trước khi làm giám khảo một gameshow, Nathan Lee đã có mặt trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Việt Nam, Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến. Trong cả ba sự kiện, nam ca sĩ đã gây ấn tượng bởi sự đầu tư vô cùng đắt đỏ cho các bộ đồ cũng như phụ kiện thời trang của mình. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Nam ca sĩ thể hiện hình ảnh một quý ông lịch lãm và thời thượng với trang phục của thương hiệu Roberto Cavalli, Karl Lagerfeld khi tới Tuần lễ thời trang.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Làm khách mời thảm đỏ Cống Hiến, anh diện vest Hermes, kết hợp cùng áo phông Vivienne Westwood.

Sau khi xuất hiện trên hai thảm đỏ, Nathan Lee nhanh chóng tới trường quay ghi hình gameshow anh làm giám khảo. Với vai trò này, nam ca sĩ lựa chọn cho mình phong cách thoải mái cùng áo phông limited Balmain thêu tay, khoe vẻ khoẻ mạnh, trẻ trung.


{keywords}

Áo limited Balmain thêu tay.

Các set đồ hiệu đắt đỏ mà Nathan Lee sử dụng trong đêm chạy show được kết hợp cùng phụ kiện thương hiệu Louis Vuitton, và đặc biệt là nhẫn BVL vàng khối nạm kim cương cùng một viên ngọc ruby ''pigeon blood'' size khủng xuất xứ từ Myanmar trị giá hơn 2,5 tỷ. Chưa kể chiếc xế đắt tiền mà anh sử dụng đi lại khi tham gia các sự kiện tối 25/4.

Không chỉ đầu tư cho vẻ ngoài, nam ca sĩ cũng luôn đầu tưcho các sản phẩm âm nhạc của mình. Album “BoLeero” mới ra mắt của anh cũng đã ngốn không ít sự đầu tư khi kết hợp với nhóm nhạc nổi tiếng quốc tế để thực hiện. Nathan Lee cực kỳ hạnh phúc khi sự đầu tư này mang lại hiệu quả lớn, album đã lên đến 32 triệu view trên một trang nghe nhạc uy tín sau chưa đầy hai tuần ra mắt. 

Nhật Hạ