- Trong những cảnh quay đầu tiên của bộ phim “Nam Yên Trai Bút Lục Ký”, Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên có nhiều cảnh hôn nhau.

Tài tử đầu tiên đóng Tôn Ngộ Không trên màn ảnh vừa qua đời

Sao nữ từng tố Đài TVB bóc lột tái xuất sau nhiều năm bị ghẻ lạnh

Trailer phim:

Phim truyền hình “Nam Yên Trai Bút Lục Ký” vừa giới thiệu đoạn trailer đầu tiên, xoay quanh tình cảm giữa Lục Mạn Sênh (Lưu Diệc Phi) và Diệp Thân (Tỉnh Bách Nhiên). Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Lục Mạn Sênh - chủ một cửa tiệm hương liệu có tính cách bí ẩn, khép kín. Tình yêu của Lục Mạn Sênh và chàng trai Diệp Thân (Tỉnh Bách Nhiên đóng) do đó khi mãnh liệt, dữ dội, lúc lại lãng mạn, dịu dàng.

Nam Yên Trai Bút Lục Ký: Lưu Diệc Phi bội thực hôn bạn diễn kém 2 tuổi
Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim mới.

Trailer hé lộ rất nhiều cảnh quay cặp đôi dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào dưới ánh bình minh..., thu hút sự chú ý không nhỏ trên mạng xã hội. Phần lớn fan bày tỏ sự thích thú với tạo hình đẹp mắt, phục trang, bối cảnh của phim. Nhiều fan cũng chờ mong sự lột xác của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh nhỏ.

Lưu Diệc Phi ra mắt khán giả năm 2002, khi vào vai cô tiểu thư cao ngạo trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Kim Phấn Thế Gia”, lúc đấy cô chỉ mới 15 tuổi. Sau phim này, Lưu Diệc Phi được chọn vào vai Vương Ngữ Yên trong “Thiên Long Bát Bộ”, vai diễn khiến cô chiếm rất nhiều tinh cảm của người hâm mộ. 

Nam Yên Trai Bút Lục Ký: Lưu Diệc Phi bội thực hôn bạn diễn kém 2 tuổi
Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên có nhiều cảnh tình cảm.

Nữ diễn viên được nhiều người biết đến nhất khi hóa thân vào vai Tiểu long nữ trong bộ phim võ hiệp nổi tiếng "Thần điêu đại hiệp". Cũng nhờ vậy mà tên tuổi của Lưu Diệc Phi gắn liền với những biệt danh "thần tiên tỷ tỷ".

Sau đó, Lưu Diệc Phi đã chuyển hướng sang đóng phim điện ảnh nhưng không được đánh giá cao. "Nam Yên Trai Bút Lục Ký" là tác phẩm mới đánh dấu sự trở lại của "thần tiên tỷ tỷ" với mảng phim truyền hình. 

“Nam Yên Trai Bút Lục Ký” dự kiến kéo dài 40 tập, ra mắt khán giả Trung Quốc vào năm tới.

Băng Tâm

Mỹ nhân được đàn ông khao khát nhất thế giới trở lại màn ảnh

Mỹ nhân được đàn ông khao khát nhất thế giới trở lại màn ảnh

Blake Lively vẫn cực kỳ quyến rũ và phong cách trong bộ phim trinh thám 'A Simple Favor" (Lời thỉnh cầu bí ẩn), vốn được ví như "Gone Girl thứ hai".

Phim kinh dị 'Người tình quỷ ám' khiến khán giả rợn tóc gáy

Phim kinh dị 'Người tình quỷ ám' khiến khán giả rợn tóc gáy

Để tăng độ nặng đô, "Người tình quỷ ám" (tựa gốc: HEX) được ghi hình trọn vẹn ởbên trong một hang động được cho là bị nhiều ma ám nhất thế giới tại Campuchia.