- Hoàng Hiệp đã gặp một tai nạn bất ngờ ngay tại nhà riêng. Đó là lý do anh biến mất suốt 10 ngày vừa qua.

Nhật Kim Anh gặp tai nạn, ô tô vỡ nát

Nhà đương kim vô địch SEA Games bị tai nạn giao thông

Nam ca sĩ Việt bị tai nạn mất 1 cánh tay

Diễn viên Bảo Thanh bị tai nạn nghiêm trọng trong lúc quay phim

Harry Lu bị chấn thương vì tai nạn giao thông

Vào ngày 9/5, ca sĩ Hoàng Hiệp bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình với vết thương trên trán, máu chảy đầm đìa khiến nhiều người hoảng hốt. Theo lời kể, cách đây 10 ngày, anh đã uống khá say sau khi tham dự một buổi tiệc với bạn bè. Về đến nhà riêng, nam ca sĩ bị vấp, ngã vào giá nhạc có cạnh sắc dẫn đến rách một vết khá dài trên trán. 

{keywords}
Hình ảnh do Hoàng Hiệp chia sẻ khiến nhiều người lo lắng

Vì bị ngã rách trán nên suốt 10 ngày qua anh không xuất hiện ở bất cứ tụ điểm biểu diễn nào hay cập nhật trang cá nhân của mình. Nhiều người thân, bạn bè và những người yêu mến giọng hát Hoàng Hiệp tỏ ra rất lo lắng khi hay tin nam ca sĩ bị tai nạn. 

Được biết, Hoàng Hiệp đã phải nhập viện khâu 8 mũi và nghỉ ngơi suốt thời gian qua. Anh cho hay sau vết thương hoàn toàn lành miệng vẫn sẽ tiếp tục điều trị vết sẹo dài khoảng vài phân trên trán. 

Với nhiều khán giả 8x, đầu 9x thì tên tuổi Hoàng Hiệp hoàn toàn không xa lạ. Anh nổi lên với dòng nhạc thính phòng, cùng thời với ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Sau một thời gian hoạt động trong nước, anh bất ngờ sang Mỹ sinh sống và chuyển sang hát Boléro

{keywords}
Khi hay tin Hoàng Hiệp bị ngã rách trán, Lệ Quyên đã bày tỏ sự quan tâm đến nam ca sĩ.

Thời gian đầu sang Mỹ, anh từng gặp một tai nạn xe hơi khủng khiếp. Xe của anh hư hỏng hoàn toàn, còn nam ca sĩ bị nứt xương sườn, phải trị liệu một tháng. Đến nay, anh vẫn nhớ như in khoảnh khắc 'thập tử nhất sinh' đó.

Hồi năm 2012, Hoàng Hiệp về nước làm mini-liveshow ở phòng trà của Lệ Quyên. Hiện tại, dù chủ yếu hoạt động ở hải ngoại nhưng thông tin về anh vẫn được một số khán giả trong nước quan tâm theo dõi. 

Gia Bảo