- Trước lời đề nghị tặng đĩa hài hước, giọng ca 'Người hãy quên em đi' đã gửi tới đàn chị Việt Hương đôi lời nhắn gửi dí dỏm mà cô tự nhận là "vô duyên".

Diễn viên hài Việt Hương một lần nữa làm cư dân mạng cười ngất khi phát huy sở trường nói nhiều và hài hước. Trên trang cá nhân, chị đăng tải một clip để gửi một lời nhắn vô cùng dài dòng tới Mỹ Tâm và bày tỏ nguyện vọng được người em đồng nghiệp tặng album 'Tâm 9'. 

Không gay gắt quát mắng như những lần xuất hiện trước, Việt Hương dùng giọng nhẹ nhàng, thủ thỉ để thể hiện tình cảm yêu mến đặc biệt dành tặng Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua. Khi thấy Trường Giang được nhận đĩa Mỹ Tâm ký tặng, chị vừa mong ngóng vừa ghen tị, vì người làm chị như mình lại "thua" người em trai trong nghề. "Dù nhục cũng phải xin", Việt Hương nói. 

Clip: Việt Hương xin album của Mỹ Tâm

Sau khi Việt Hương đề nghị giọng ca mình yêu mến tặng đĩa, những tưởng nữ nghệ sĩ hài đã kết thúc "tâm thư" của mình. Vậy mà chị lại tiếp tục kể lại chuyện đi tìm mua album 'Tâm 9' trên mạng và bên ngoài các tiệm đĩa. Cuối đoạn clip, chị còn hồn nhiên hát đoạn điệp khúc của bài hát 'Người hãy quên em đi' và gợi ý Mỹ Tâm nên mời chị là vũ công trong các buổi biểu diễn.

Nhận được lời nhắn gửi "lầy lội" của Việt Hương, Mỹ Tâm lập tức gửi "thư" đáp trả ngay. "Dạ em xin phép được đề nghị chị Việt Hương một việc hơi vô duyên là có thể bớt duyên dùm em chút được không...", nữ ca sĩ mở đầu bài viết đầy hóm hỉnh. 

{keywords}
Mỹ Tâm cùng đĩa nhạc gửi tặng Việt Hương

Cô thú nhận đã trót tặng đĩa cho Trường Giang cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trước Việt Hương, nhưng mong người hâm mộ đặc biệt này không vì thế mà mất thiện cảm với cô. 

Phong Kiều