Đoạn đối thoại của hai cô trò khiến nhiều khán giả cho rằng họ như đang xem một phần thi tại Ơn Giời với "trưởng phòng Mỹ Tâm".

Tối 14/1, Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở TP.HCM. Chương trình diễn ra cận kề ngày sinh nhật của nữ ca sĩ, cộng thêm năm nay cô không tổ chức họp fan như thường lệ nên nhiều khán giả từ các tỉnh thành trong cả nước đã đến chúc mừng thần tượng bước sang tuổi mới.

Bên cạnh đó, học trò cưng của Mỹ Tâm tại The Voice 2015 là Đức Phúc cũng có mặt để gửi lời chúc đến cô giáo.

{keywords}

Mỹ Tâm nhiều lần phải cười ngất trước sự đáng yêu, vô tư của học trò. Ảnh: Thắng Đặng.
Vừa gặp Đức Phúc, Mỹ Tâm liền trêu chọc phần thể hiện gây sốt của Đức Phúc tại Ơn Giời, cậu đây rồi. Cô hỏi học trò vì sao dám gọi "anh Giang" bằng "mày", Đức Phúc liền giải thích: "Ban đầu con xưng anh nhưng anh ấy bắt gọi là mày - tao, thế nên con mới gọi".

Chưa dừng lại ở đây, nữ ca sĩ tiếp tục hỏi khó: "Thế cô bảo, con có làm không?". Sau khi suy nghĩ, giọng ca Ánh nắng của anh trả lời: "Nếu cô bảo ngoài đời thực, con sẽ không làm. Nhưng nếu trong tình huống thì con sẽ làm".

Vừa dứt lời, Đức Phúc được Mỹ Tâm đề nghị làm thử nhưng anh liền thay đổi quyết định: "Thôi, con không dám làm đâu ạ". Màn đối đáp của hai cô trò khiến khán giả cười ngất, nhiều người còn cho rằng họ như được đang xem một phần thi tại Ơn Giời với "trưởng phòng Mỹ Tâm".

Sau cùng, Mỹ Tâm vẫn dành lời khen cho học trò "vô duyên một cách tự nhiên", còn tự nhận mình là "tự nhiên một cách vô duyên". Cô còn nói thêm: "Giống như hai cô trò mình diễn hài thì người ta sẽ không cười, nhưng khi vô duyên thì người ta sẽ cười. Nhưng không sao, thời đại này mình phải độc, lạ. Nhưng con đúng là đỉnh cao của sự vô duyên rồi".

Dù vậy, cô vẫn nhắc nhở Đức Phúc dù trong tình huống nào cũng không gọi người khác bằng danh xưng "mày".

{keywords}
Mỹ Tâm chia sẻ sự hạnh phúc về album Tâm 9. Ảnh: Thắng Đặng.

Dành lời chúc cho huấn luyện viên của mình tại The Voice, Đức Phúc nói: "Con chỉ muốn cô sức khỏe và niềm vui. Con nghĩ khi mình đã có sự lạc quan thì sẽ làm được hết. Còn việc lấy chồng thì con nghĩ tất cả mọi thứ nên để tự nhiên, khi tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận, không từ chối. Tự nhiên có thể là ngày mai hoặc 10 năm sau nó sẽ đến".

Sau phần chúc vừa ấp úng nhưng cũng đầy chân thành, dí dỏm của Đức Phúc, Mỹ Tâm gật đầu cười nói: "Cô đồng ý".

Sau màn tâm sự khiến người xem phải cười ra nước mắt, hai cô trò song ca hai tiết mục Đâu chỉ riêng em và Ánh nắng của anh. Dù không tập luyện trước nhưng tiết mục rất hòa quyện, ăn ý.

Trở lại với đêm nhạc, trong suốt gần 2 giờ, Mỹ Tâm trình diễn hàng loạt ca khúc nằm trong album Tâm 9 vừa mới phát hành cách đây hơn một tháng xen lẫn những tác phẩm gắn liền với sự nghiệp theo yêu cầu của khán giả.

Nữ ca sĩ tâm sự trong hơn một tháng qua, cô liên tiếp đón nhận những tin vui dành cho Tâm 9. Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng liên tục trấn an người hâm mộ đã lo lắng về tình hình sức khỏe của mình. Cô cho biết mình đã trị dứt cơn ho vào tháng 7 năm ngoái để có thể thu album với phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên trong những ngày cuối năm ngoái đến đầu năm nay, do phải đi diễn cũng như di chuyển liên tục nên giọng hát của Mỹ Tâm còn chút ảnh hưởng. Dịp Tết Nguyên đán đang cận kề, cô sẽ tranh thủ nghỉ ngơi để lấy lại chất giọng.

Theo Zing