- Tin tức Sao Việt ngày 14/09: Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã "tố" nghệ sĩ Hoài Linh tặng lì xì "mỏng lét" trong ngày sinh nhật mẹ.

{keywords}

Trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ "tố" anh trai mình - nghệ sĩ Hoài Linh tặng lì xì "mỏng lét" cho mẹ nhân ngày sinh nhật. Nam ca sĩ hài hước viết: "Sinh nhật mẹ, anh đưa bao thơ mỏng lét...nhưng có viết một câu trên bao thư mà khá dễ sợ...kaka, đúng là anh trai lớn có khác". Và trên lì xì đỏ này, nghệ sĩ Hoài Linh viết: "Con Hoài Linh! Mừng tuổi mẹ (tượng trưng thôi nha mẹ, chứ mẹ muốn gì cũng được)".

{keywords}

Mặc dù, đã sinh nở lần thứ 3 nhưng ngoại hình của Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn luôn rạng rỡ, thu hút người đối diện.

{keywords}

Khán giả vô cùng bất ngờ trước tài vẽ tranh của MC, diễn viên Đại Nghĩa. Là người tịnh tâm nên những bức tranh của anh cũng thường là hình ảnh về phật giáo.

{keywords}

Diễn viên Ốc Thanh Vân tranh thủ ngày nghỉ đưa con trai đi chơi.

{keywords}

Người hâm mộ bật cười trước tạo dáng khó đỡ của ca sĩ Minh Hằng. Cô dí dỏm viết: "Khoảng khắc thần thánh môi hững hờ mắt lờ đờ cọng tóc quéo sờ sờ".


{keywords}

BTV Quang Minh cho biết nơi anh ở đang mưa rất to và nước đã ngập hết mọi ngõ ngách.


{keywords}

Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh sinh nhật ngày bé của cô. Cô bộc bạch: "Năm tròn 12 tuổi, Kỳ muốn có một buổi sinh nhật lớn nhưng nhà còn khó, tất nhiên ở cái tuổi 'dở ương bướng bỉnh' đó khi lớn lên nghĩ lại bỗng ân hận vì hình như mình có phần ích kỷ để thấu hiểu được vất vả của bố".

{keywords}

Trên sàn diễn, Lan Khuê luôn xuất hiện với hình ảnh cá tính, lạnh lùng nhưng ở ngoài đời cô lại dễ thương thế này đây.


{keywords}

Á hậu Thúy Vân chia sẻ: "Đừng phụ thuộc cảm xúc, niềm vui và hạnh phúc của mình quá nhiều vào người khác, hãy tự biết cách làm cho cuộc sống của mình trở nên thú vị đó gọi là hạnh phúc tự thân. Biết hạnh phúc tự thân bạn sẽ luôn cảm thấy cuộc sống này đáng quý và vô cùng ý nghĩa từng giây phút".


{keywords}

Hoa hậu Diễm Hương khoe hình ảnh cậu con trai kháu khỉnh. Cô cho biết vì tật ngủ nướng của con trai nên cả 2 mẹ con đã bị trễ chuyến bay.

{keywords}

Mới đây, NSND Lan Hương có dịp ghé thăm chùa Hương: "Với tôi, Chùa Hương thì mỗi mùa luôn có một vẻ đẹp riêng !!! Một nơi mà tôi luôn muốn tìm về sau những tháng ngày công việc."

Ngọc Quý