Tin tức Sao Việt ngày 24/7: Cát Phượng hài hước cho biết diễn viên Kiều Minh Tuấn và nhà thiết kế Lý Quý Khánh là hai anh em họ và có nhiều điểm chung nên rất hợp nhau.

{keywords}
Diễn viên Cát Phượng hài hước chia sẻ trên trang cá nhân về mối quan hệ của nhà thiết kết Lý Quý Khánh và diễn viên Kiều Minh Tuấn: “Tối qua …nhà thiết kế Lý Quý Khánh mời Cát – Kiều đến dự 1 buổi tiệc rượu mà cậu Khánh là Đại Sứ! Bật mí với toàn xã hội: Kiều Minh Tuấn và Lý Quý Khánh là 2 anh em họ. Anh Tuấn là anh, Khánh là em! Cậu em Lý Quý Khánh tính tình hiền, thật thà, ghét giả tạo, không thích ganh tỵ hay đố kỵ bất kỳ ai. Cậu ấy như chú ong luôn chăm chỉ để có những kết quả tốt nhất cho công việc. Ông anh Kiều Minh Tuấn cũng vậy nên 2 anh em rất hợp nhau!”. Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng hai người giống nhau như anh em thất lạc.

{keywords}
BTV Ngọc Trinh đẹp hút hồn với tông màu đỏ chủ đạo. Chị chia sẻ quan điểm sống của mình: “Luôn hướng tới cuộc sống viên mãn và cân bằng. Chúc mọi người tháng mới nhiều cơ hội mới và tìm được điều/ ai đó khiến mình trở nên hạnh phúc!”.

{keywords}
Văn Mai Hương khoe bộ trang phục nặng 10kg.

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp tại vùng biển ở Thụy Sĩ.

{keywords}
Diễn viên Phương Mai “đốt mắt” người nhìn bằng đường cong cơ thể quyến rũ và săn chắc.
{keywords}
Phương Thanh cho biết không muốn bỏ phí một ngày cuối tuần đẹp trời, cũng muốn đi hẹn hò như ai.

{keywords}
Lily Nguyễn và Lan Khuê nhí nhố chụp ảnh tại hậu trường The Face.

{keywords}
Khánh Thy khoe ảnh cậu con trai với những nét biểu cảm cực đáng yêu: “Ba đừng hôn con nữa.. con xệ má rồi!”.

{keywords}
“Có những ngày chạy đua với công việc, họp ekip, lên ý tưởng, triển khai kế hoạch đến những việc tỉ mỉ như canh đo từng khung hình cũng đủ khiến cô gái quần vàng choé trong bức hình muốn xì trét”, Midu tâm sự.

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên selfie để lộ dàn túi hiệu phía sau.

{keywords}
Nhã Phương chia sẻ dù có những lúc bánh bèo và mít ướt nhưng cô cũng vô cùng mạnh mẽ và ngang bướng. Nữ diễn viên cho biết có thể tự bay một mình và dặn fan không nên quá lo lắng.

Khổng Hà