Tin tức sao Việt ngày 12/7: Thủy Tiên khoe giây phút lãng mạn trong chuyến du lịch cùng chồng tại Nhật Bản. Nữ ca sĩ bật mí điều ước giản dị của mình và ông xã sau khi rời xa khỏi hào nhoáng của showbiz.

{keywords}
Nhân chuyến đi công tác tại Nhật Bản, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên tanh thủ tận hưởng niềm vui khi đến thăm một số địa điểm nổi tiếng. Nữ ca sĩ khoe hình ảnh bên chồng kèm theo lời chia sẻ: “Khi 2 đứa mình dần già đi, em chẳng mong ước cao sang, chỉ cần có một ngôi nhà gỗ nhỏ quanh đó trồng hoa, sáng chiều có nhau để cảm nhận rằng mọi thành bại, được mất thế gian chẳng có gì quan trọng”.
{keywords}
Hoàng Yến Chibi diện đồ bơi tạo dáng xì tin chụp ảnh khi đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Maldives.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà cùng con trai tung tăng dạo phố ở San Francisco - Mỹ.
{keywords}
MC Phan Anh đăng tải hình ảnh bà xã mặc áo dài duyên dáng trong chuyến du lịch cùng gia đình ở Huế. Anh viết: “Tôi luôn biết người mình yêu không phải là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, nhưng tôi tin rằng không có người đàn ông nào khác trên thế giới có thể nhìn thấy hết vẻ đẹp của cô ấy như tôi”.
{keywords}
Mẹ con Elly Trần diện đồ đôi chụp hình ở sân bay trước khi có chuyến du lịch nước ngoài. Cô viết: “Gì thì cũng phải tranh thủ cùng nhau đi du lịch mùa hè trước khi vào năm học mới được chớ. Chia sẻ kinh nghiệm đi sân bay của mình là phải chọn trang phục gọn nhẹ thoải mái vì sẽ phải đi bộ rất là nhiều luôn nè”.
{keywords}
Đông Nhi khoe hình ảnh phải làm việc bận rộn đầu tuần kèm theo dòng chú thích hóm hỉnh: “Tìm mãi không ra tấm hình minh họạ nào thể hiện được cái sự thư giãn đầu tuần phù hợp hơn”.
{keywords}
Diễm My 9x khoe nụ cười tươi rói trong bức hình được đăng tải trên trang cá nhân. Nữ diễn viên hào hứng viết: “Mỉm cười thật tươi vận may luôn đến”.
{keywords}
Diễn viên Vân Trang được chồng đưa đi ăn món ăn cô yêu thích. Nữ diễn viên chia sẻ: “Xong việc chồng cho ăn hoành tráng. Khắp Sài Gòn và cả Hà Nội, chỉ có duy nhất lẩu sa tế sữa nơi này là ngon nhất”.
{keywords}
Á hậu Diễm Trang bật mí con gái vẫn còn sợ nước khi cô cho tập bơi. Người đẹp cho biết: “Ngày xưa chưa bao giờ mình nghĩ có thể kiên nhẫn với 1 đứa trẻ trong vòng 1 buổi, nhìn các mẹ cho ăn, cho tắm, rồi công đoạn chịu đựng tiếng khóc đã là 1 cực hình. Thế mà giờ đây làm mẹ rồi, tự tay làm tất cả, cả ngày mới thấy không gì là không thể”.
{keywords}
Diễn viên Lê Bê La khoe khu vườn của ba trồng với nhiều loại trái cây. Cô viết: “Cây ba trồng sống lâu thiệt là lâu mưa chẳng dập gió lay chẳng đổ. Thân xù xì cứ đứng trơ trơ cành gai góc đâm ngang tua tủa. Vườn của ba cây trồng thì dễ sợ mà trái nào cũng thiệt dễ thương”.
{keywords}
Trà My Idol tận hưởng giây phút hạnh phúc bên con trai dễ thương, kháu khỉnh. Nữ ca sĩ thích thú khoe: “Yêu trai của mẹ. Cái tóc ngu quá chứ không phải em hồi teen nha”.
{keywords}
MC thời tiết Mai Ngọc diện trang phục trẻ trung, năng động với áo hở vai và mốt quần xòe cách điệu.
{keywords}
Cát Phượng đăng tải hình ảnh để mặt mộc kèm theo dòng chú thích: “Cái mặt chính thức không hề son phấn. À, nói đúng hơn thì có miếng son bóng bẩy trên cái môi! Mắt hơi bị thâm quầng vì thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc. Vì tính chất công việc nên thức khuya dậy sớm. Nhưng Cát thích cái mặt này của mình lắm”.
Vân Anh